ขยี้ตาแรง “เอริกะ” เข้าครัวปั้น “เกี๊ยวหมูลวก” ได้อย่างพลิ้ว!! ในรายการ “Youtubers Thailand” อังคารที่ 5 พ.ค. นี้

414

รายการ “Youtubers Thailand” ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ วันอังคารที่ 5 พฤษภาคมนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ทาง TrueID
ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV พิธีกรอารมณ์ดี “นุ้ย ธนวัฒน์” แจกโจทย์ให้ Challenge เหล่า Youtubers คนดังที่มาเก็บตัวอยู่ในบ้านเดียวกัน “จอร์จ-ไอซ์-เอริกะ-เจแปน-มิ้นท์”
กับ “Super Cooking” ทำเมนูอาหารที่กำหนดให้เสร็จภายใน 15 นาที และยากขึ้นไปอีก กับการที่ต้องหาเวลารีวิวสินค้าที่ได้รับให้ครบถ้วนซึ่งพอทำเมนูอาหารเรียบร้อยจะต้องชิมรสชาติของทุกคนด้วยถึงเวลาสุ่มจับไข่รับเมนู คนแรก “มิ้นท์” ได้เมนู “ข้าวไข่ข้น”ที่ออกตัวเลยว่ามีเพียงตัวเองเท่านั้นที่เคยชิมฝีมือการทำอาหาร ต่างกับ“เจแปน” ถึงได้เมนูของหวาน “แพนเค้ก” ก็ไม่หวั่นพกความมั่นใจมาเกินร้อยว่าทำสำเร็จแน่นอน ส่วน “ไอซ์” ตีหน้าเศร้าเสียใจมากได้เมนู “สปาเก็ตตี้พริกแห้งเบคอน”เพราะคิดว่าเป็นเมนูที่ยากที่สุดของเกมนี้ คิวต่อไป “เอริกะ” ได้เมนู“เกี๊ยวหมูลวก” ที่ถือว่าโชคดีมาก เพราะเป็นเมนูที่เคยทำประจำบ้านมั่นใจว่าอร่อยแน่นอนทั้งอาหาร ทั้งคนทำเลยทีเดียว และเมนูปิดท้าย“ยำไข่เค็ม” ตกเป็นของ “จอร์จ” ซึ่งเป็นเมนูที่สาวๆต่างอยากทำมากที่สุด!!ลีลาทำอาหารเฉพาะตัว พร้อมพ่วงด้วยการรีวิวสินค้า Challenge“Super Cooking” จะเลอะเทอะหรือผิดหลักสูตรการทำอาหารขนาดไหนและสุดท้ายรสชาติจะกินลงหรือไม่ แฟนๆ รายการ “YoutubersThailand” ตามไปเชียร์และชมความสนุกสนานเหล่านี้และเริ่มนับยอดวิวทาง Youtube : GMM Grammy Official

ตั้งแต่วันอังคารที่ 5 พฤษภาคม เวลา 17.30 น. ถึงวันอังคารที่ 12 พฤษภาคม เวลา 17.00 น. เพื่อสะสมคะแนนว่าใคร…จะได้เป็น สุดยอด Youtubers Thailand คนแรกของประเทศไทย