“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ส่ง มหากาพย์เส้นทางชีวิต “โอ๊ต ปราโมทย์” เผย!! หลั่งน้ำตาลูกผู้ชายครั้งแรกหน้าแม่ ในรายการ “WHY ALWAYS OAT? อะไรๆ ก็กู” 31 ก.ค.นี้

236

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ส่งมอบมหากาพย์เรื่องราวเจาะลึกทุกเหตุผล ที่หล่อหลอมมาเป็นตัวตน ‘โอ๊ต ปราโมทย์ ปราทาน’ ในวันนี้!!

โดยที่จะพาไปรู้จักให้มากขึ้น มากกว่าที่เคยได้ยิน เพราะทุกเรื่องราว จะถูกบอกเล่า ยืนยัน โดยคนใกล้ตัว ที่รู้ทุกซอกทุกมุมชัดเจน กับรายการ “WHY ALWAYS OAT? อะไรๆ ก็กู” ในวันอังคารที่ 31 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV!!!
ประเดิม EP.1 เริ่มต้นด้วยการเล่าถึงเรื่องราวชีวิตครอบครัว ตั้งแต่เกิด “โอ๊ต” ยืนยันว่าตัวเองเป็น ลูกครึ่งไทย-ปากีสถาน เริ่มลืมตาดูโลกที่ “แฟลตบ่อนไก่” ด้วยหมอตำแย ไม่ใช่หมอในโรงพยาบาล มีพี่น้องเป็นผู้ชายทั้งหมด 4 คน “โอ๊ต” เป็นคนที่ 3 และเป็นคนเดียวที่รักการร้องเพลง โดยที่ทั้งครอบครัวไม่มีใครสนับสนุนสักคน มีเรื่องแปลกอีกอย่าง “คุณแม่ มันทนา ผลสินธุ์” ไม่รู้ทำอะไรอยู่ปล่อยให้แจ้งเกิดช้าไปสามเดือน พอโตขึ้นมาการเรียนพอใช้ได้ เรียกว่าอยู่ในเกณฑ์ดี แต่พอขึ้นมัธยมศึกษาเท่านั้นแหละ ทุกอย่างที่สามารถเจอได้มันเข้ามาใส่ทุกอย่าง จากเด็กสนใจเรียนก็ไม่สนใจแล้ว มาสนใจเรื่องรอบตัว สิ่งตื่นเต้นที่เข้ามาใหม่ในชีวิต ติดเพื่อนเละเทะไปหมด แต่ก็ยังไม่รู้สึกเสียใจเท่าที่แม่ไม่เคยเชื่อในสิ่งที่เป็น เหตุการณ์ในวันนั้น ยังจำมาได้ถึงทุกวันนี้เพราะเป็นครั้งแรกที่ร้องไห้โฮ ร้องหนักมาก ร้องแบบเสียสติ เป็นประสบการณ์ที่จำไม่มีวันลืม คนอย่างผมร้องไห้ต่อหน้าแม่เลย!!
มาติดตามกันว่า “โอ๊ต” โดนอะไรเข้าไปถึงร้องไห้หนักมาก จนจำมาถึงวันนี้ ติดตามทุกเรื่องราวเส้นทางชีวิต พร้อมเจาะลึกทุกเหตุการณ์สำคัญของ ‘โอ๊ต ปราโมทย์ ปราทาน’ แล้วจะมองเขาเปลี่ยนไป ในรายการ “WHY ALWAYS OAT? อะไรๆ ก็กู” เริ่มตอนแรก วันอังคารที่ 31 กรกฎาคมนี้ เวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV