“ดี้ นิติพงษ์” ชวน “ใหม่ เจริญปุระ” เผยที่มาเพลงรักอบอุ่นแบบสะใจ “แพ้ใจ” ในรายการ “BEHIND THE SONG”

309

รายการ “BEHIND THE SONG” ทาง LINE TV EP.1 วันอังคารที่ 25 กันยายน 2561 เวลา 18.00 น. ดำเนินรายการโดย “ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค”

พาย้อนกลับไปในยุคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเพลงไทยร่วมย้อนวันวานกับราชินีป็อปร็อค ยุค 90 “ใหม่ เจริญปุระ” ซึ่งเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว แฟนเพลงได้รู้จัก “ใหม่ เจริญปุระ” ครั้งแรกในฐานะนักร้องจากผลงานอัลบั้มชุด ไม้ม้วน หลังจากนั้นก็มีผลงานอัลบั้มชุด ความลับสุดขอบฟ้า ที่ทำยอดขายสูงถึง 2 ล้านตลับ กับทาง “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องเป็นที่สุดแห่งความทรงจำ และหนึ่งในนั้นคือเพลง “แพ้ใจ” อยู่ในอัลบั้ม Mai แผลงฤทธิ์ (2541) เพลงรักอบอุ่นแบบสะใจและมีภาษาจิ๊กโก๋หน่อยๆ โดย “ดี้ นิติพงษ์” ได้อธิบายเงื่อนไข 3 ข้อ ด้วยแนวคิดสุดอึ้งในไอเดีย เปิดเผยหมดเปลือกให้ทุกคนที่สนใจแต่งเพลง ได้ศึกษาเรียนรู้ และนำไปใช้ ที่มาที่เป็นคือเพลงนี้คืออะไร ก่อนจะก้าวมาเป็นตำนานเพลงฮิต ที่แค่เมโลดี้ขึ้นก็สามารถร้องตามไปพร้อมกัน!! อยากรู้ต้องติดตามชม

มาร่วมย้อนอดีตที่คิดถึงกับเพลงฮิตที่ทุกคนร้องตามกันได้และมาร่วมฟังเส้นทางของพวกเขากว่าจะมาเป็นศิลปินดังในดวงใจของใครหลายคน ได้ในรายการ “BEHIND THE SONG” ทุกวันอังคาร ก่อนใครทาง LINE TV เวลา 18.00 น. https://tv.line.me/v/4094385