“ธนพร” เลขาฯ สกสค.ป้ายแดง เยือนหนองคาย เพื่อสร้างขวัญกำลังใจแก่เพื่อนครู

621

ณ ห้องประชุมโรงแรมรอยัล นาคารา หนองคาย อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย นายธนพร สมศรี เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา

(เลขาฯ สกสค.) เดินทางมาเป็นประธานในพิธีเปิดการประชุมโครงการเสริมสร้างประสิทธิภาพการดำเนินกิจการ “การฌาปนกิจสงเคราะห์ช่วยเพื่อนครูและบุคลากรทางการศึกษา หรือ ช.พ.ค.”, “การฌาปนกิจสงเคราะห์ช่วยเพื่อนครูและบุคลากรทางการศึกษาในกรณีคู่สมรสถึงแก่กรรม หรือ ช.พ.ส.” ของสำนักงานส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษาจังหวัดหนองคาย (สกสค.หนองคาย)

โดยมี นายยุทธนา ศรีตะบุตร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย, นายสมใจ วิเศษทักษิณ ผอ.สพม.เขต 21 (หนองคาย-บึงกาฬ), บุคลากรทางการศึกษา, ตัวแทนหน่วยงาน สมาคม ชมรม องค์กร และสมาชิก ช.พ.ค., ช.พ.ส. ให้การต้อนรับ

นายจรูญ มะลาดวง ผู้อำนวยการสำนักงาน สกสค. จังหวัดหนองคาย กล่าวว่า โครงการดังกล่าวจัดขึ้น เพื่อให้สมาชิก ช.พ.ค., ช.พ.ส. ได้มีความรู้ ความข้าใจ ในบทบาทหน้าที่ของสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา (สกสค.), และกิจการฌาปนกิจ ช.พ.ค., ช.พ.ส. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมและเครือข่ายเป็นสื่อกลางในการสื่อสาร ประสานสัมพันธ์ และประชาสัมพันธ์ กิจการ สกสค. ให้เพื่อนครูและบุคลากรทางการศึกษา สมาชิก ช.พ.ค., ช.พ.ส. กับกิจการฌาปนกิจสงเคราะห์ ได้อย่างถูกต้องและเป็นจริง พร้อมทั้งสะท้อนความคิดเห็น ข้อเสนอแนะ ความต้องการให้คณะกรรมการได้รับทราบ