“น็อตโตะ Make Awake” ร่วมกับ “Forest Bake” ขอชวนเพื่อนๆ ทำบุญ ช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่โรงพยาบาลในเขตพื้นที่ประสบอุทกภัย

455

ด้วยน้ำใจของคนไทยในการเป็นผู้ให้ “น็อตโตะ พิมพ์ปวีณ์” พิธีกรรายการ “Make Awake” ร่วมกับ Forest Bake” ขอชวนเพื่อนๆ ทำบุญ ซื้อถุงผ้าลายสุดน่ารักราคาใบละ 199 บาท (รวมค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน) โดยรายได้จากการขายกระเป๋าหลังหักค่าใช้จ่ายนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ที่โรงพยาบาลในเขตพื้นที่ประสบอุทกภัยในเขตพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี หรือพื้นที่ใกล้เคียง

ช่องทางสั่งซื้อกระเป๋าและร่วมบริจาค ชื่อบัญชี น.ส.พิมพ์ปวีณ์ พวงธนะสาร เลขที่บัญชี 061-1-47985-9บัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาบิ๊กซี ลาดพร้าว 2 (ซอย 9) (สำหรับผู้ที่สั่งซื้อกระเป๋า ส่งหลักฐานยืนยันการโอนเงิน พร้อมแจ้งชื่อ, เบอร์ติดต่อ และที่อยู่ในการจัดส่ง มาทางข้อความ เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/MakeAwakeTV/ ได้เลย)

 หรือมาซื้อกับ “น็อตโตะ”  ได้ในวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 ที่งาน “Thailand International Pet Variety Exhibition 2019”Hall 7-8 บูธเลขที่ C09 Impact เมืองทองธานีมาร่วมบริจาค ร่วมทำบุญ ร่วมสนุก พร้อมรับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านกันได้นะจ๊ะ