“น้ำชา ชีรณัฐ” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งเป็นออร์เดิร์ฟสุดหวาน ก่อนควง “ดร.วาว ดิลกะ” วิวาห์ 31 มกราคม 63

701

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับงานแต่งงานของคู่รักคนดังอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ และหวานใจหนุ่มดีกรีด็อกเตอร์ วาว ดิลกะ หลังจากฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ ริมทะเลภูเก็ต ก่อนจะมีการประกาศข่าวดีแบบเป็นทางการภายหลังว่า เตรียมควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ ในวันที่ 31 มกราคม 2563 ตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก

ล่าสุดว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่าง น้ำชา ก็ออกมาเสิร์ฟความหวานเพื่อเป็นดอร์เดิร์ฟกับแฟนๆ ด้วยการเผยภาพ พรีเวดดิ้งริมทะเล โดยเธอตั้งโจทย์ว่าอยากให้ภาพออกมาเป็นมูดโรแมนติก แต่แฝงไว้ด้วยกลิ่นอายความเซ็กซี่นิดๆ ในแบบฉบับของ น้ำชา จึงตัดสินใจกันยกกองไปถ่ายทำที่จังหวัดภูเก็ต เพราะนอกจากจะเป็นสถานที่ที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว น้ำชา ยังเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ด้วยว่า ตัวเธอเองมีความผูกพันกับจังหวัดภูเก็ตมาก ชนิดที่ว่าเป็นครึ่งชีวิตของเธอเลยทีเดียว

ในวันนั้นบอกได้เลยว่าทั้งคู่ทุ่มเทกันมากๆ เพราะในบางโลเคชั่นของการถ่ายทำ ต้องเจอกับสภาพอากาศที่แปรปรวนมีฝนตกหนักบางช่วง แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรค พร้อมโพสต์ท่าสู้สายฝนกันแบบเต็มที่ โดยมีช่างภาพและ Filmmaker ฝีมือดีอย่าง Petcheer มารัวชัตเตอร์ได้ช็อตหวานๆ ถูกใจว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าวเพียบ

แต่รู้หรือไม่ว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังภาพสวยๆ ในครั้งนี้ ก็คือเพื่อนสุดเลิฟอย่าง แพง ขวัญข้าว ที่เพิ่งตัดริบบิ้นขยายไลน์ธุรกิจใหม่ต่อยอดจากแบรนด์ Kwankao ภายใต้ชื่อ @_kkevent_ ซึ่งเป็นบริษัทที่ดูแลเกี่ยวกับ Event Planner งานนี้ แพง จึงขอยื่นมือเข้ามาช่วยเพื่อนรักเนรมิตรงานแต่งงาน รวมทั้งควบคุมดูแลการถ่ายพรีเวดดิ้งให้เองทุกขั้นตอน ถือว่าประเดิมงานแรกเพื่อเป็นของขวัญวันแต่งงานให้เพื่อนรักได้แบบสุดปังจริงๆ ใครอยากเข้าไปติดตามชมภาพพรีเวดดิ้งสวยๆ ของคู่นี้ ก็สามารถเข้าไปชมได้บนอินสตาแกรม @chawowtohaveandtohold หรือที่ #chawowtohaveandtohold

ส่วนพิธีวิวาห์ของทั้งคู่ จะเกิดขึ้นวันที่ 31 มกราคม 2563 โดยช่วงเช้าจะเป็นพิธีตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก และจะมีงานเลี้ยงเพื่อฉลองมงคลสมรสช่วงเย็นวันเดียวกัน ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น