“ป๊อก ภัสสรกรณ์” ชวนหาคำตอบ เลี้ยงเด็ก ยุค 4.0 ให้ลูกดูอะไรดี

646

หลายคนอาจจะย้อนคิดไปถึงอดีตที่ต้องมานั่งเฝ้าทีวี รอดูรายการเด็กที่ตัวเองชื่นชอบ แต่ทำไมวันนี้ หน้าจอทีวี มีรายการเด็กและเยาวชนน้อยลงทุกปี

“ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี” มองเห็นถึงความสำคัญตรงจุดนี้ เพราะเหมือนกับเป็นการทำ CSR ช่วยเหลือสังคม ให้เด็กๆ โตขึ้นมาเป็นเด็กมีคุณภาพ สร้างสรรช่อง MIKA MIA THE TWINS (มีก้า มีญ่า เดอะ ทวิน) รายการที่จะสอดแทรกความรู้ วิธีเลี้ยงเด็ก รวมไปถึงมีทั้งเพลง นิทานสำหรับเด็ก ให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม สามารถชวนน้องๆ เยาวชน แนะนำคุณครู และผู้ปกครองมาเปิดให้เด็กๆ ได้เข้ามาได้เรียนรู้กันในยุค 4.0 นี้

“ป๊อก ภัสสรกรณ์” เสริมว่า “เลี้ยงเด็กยุค 4.0 ให้ลูกดูอะไรดี เกิดคำถามนี้ขึ้นมา เพราะ “วัยเด็ก” เป็นช่วงอายุแห่งการเรียนรู้ ดังนั้น การให้เด็กซึมซับและเรียนรู้จากสื่อดีๆ มีประโยชน์ ย่อมจะช่วยส่งเสริมให้การเรียนรู้ของเขาพัฒนาได้ดียิ่งขึ้น ปัจจุบันสื่อออนไลน์เข้าถึงเด็กๆ ได้ง่าย เราตั้งใจทำช่องช่อง “มีก้า มีญ่า เดอะ ทวิน” เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาการต่างๆ ของลูกน้อย ไม่ว่าจะเป็นความคิดสร้างสรรค์ ความกล้าแสดงออก ไหวพริบ และคุณธรรม ช่วยให้เติบโตขึ้นอย่างสมวัย ซึ่งจะอัพเดท Content คลิปใหม่ๆ ทุกวันศุกร์ของทุกอาทิตย์ เวลา 17.00 น. โดยเนื้อหาหลักๆ มีเรื่องราวความน่ารัก และพัฒนาการของเด็กในวัยนี้ นำเสนอผ่าน “มีก้า&มีญ่า” อีกทั้งช่องนี้ยังเป็นสื่อการเรียนรู้ให้กับกับเด็กๆ เพราะมีทั้งเพลง และนิทานสำหรับเด็ก ให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเรียกได้ว่าได้ทั้งความบันเทิงที่สอดแทรกสาระความรู้ สามารถเติมเต็มจินตนาการและเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ โดยติดตามได้ทาง youtube ช่อง Mika Mia The Twins และแฟนเพจเฟซบุ๊กและไอจีที่ Mika Mia The Twins ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเรากันด้วยนะครับ”

สามารถเข้าไปชมรายการช่อง MIKA MIA THE TWINS (มีก้า มีญ่า เดอะ ทวิน) ได้แล้วเพียงคลิ๊กเข้าไปที่ https://www.youtube.com/channel/UC-KJU8WqDjVdlmAEkaboglg หรือสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง https://www.facebook.com/mikamiathetwins