มันส์หยด “เม้าส์ ณัฐชา – ท็อป นาดาว” ยกพวกเปิดศึกดวลปืนเลเซอร์ ในรายการ “Gamerz Thailand” วันพฤหัสบดีที่ 18 มิ.ย.นี้

424

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายนนี้ รายการ Sport Reality “Gamerz Thailand EP.3” ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากที่ “คชา” พลาดท่า ต้องเก็บกระเป๋ากลับไปก่อน ทำให้ “โบ ธนากร”

ต้องเติมสมาชิกคนใหม่ “เจน ปุณยนุช” ดีกรีนักกีฬา E-Sport ให้กับทีมสีฟ้า เพื่อเข้าสู่การแข่งขัน “Laser Tag” เป็นการลงสนามจริง ต่างจากการเล่นผ่านจอ จะต้องทำงานแบบทีมเวิร์ค ที่ไม่ใช่แค่ในเกมเท่านั้น โดยจะแข่งขันทั้งหมด 3 รอบ รอบละ 10 นาที ซึ่งใน 2 รอบแรกจะสามารถเติมเลือดได้ไม่จำกัดภายในเวลา ส่วนรอบสุดท้ายไม่สามารถเติมเลือดได้ ทีมไหนชนะ 2 ใน 3 เกมก่อนถือว่าเป็นผู้ชนะในเกมนี้รับสิทธิพิเศษ ได้ดินเนอร์แบบจุใจ และได้สิทธิ์ซ้อมแผนที่แข่งนัดหน้าเป็นเวลา 10 นาที ส่วนทีมที่แพ้จะต้องทำความสะอาดบ้านให้เรียบร้อย ที่สำคัญคือสัปดาห์นี้ยังไม่มีคนต้องเก็บของกลับบ้าน!!

ถึงเวลาสาดกระสุน “ท็อป” สวมมาดตำรวจขาลุย วิ่งไล่ยิงฝั่งตรงข้ามที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว อย่างรวดเร็ว ส่วนฝั่งโจร “เม้าส์” ก็อาสาเป็นพลแม่นปืนรอจังหวะยิงอย่างใจเย็น สงครามขนาดย่อมที่มีศักดิ์ศรีเป็นเดิมพันระหว่างสายลุยกับสายส่อง ทีมไหนจะแม่นกว่าได้สิทธิ์ดินเนอร์สุดจุใจ และใครจะต้องทำความสะอาดบ้านทั้งหมด มาร่วมลุ้นบรรยากาศความสนุกสนานในการแข่งเกม “Laser Tag” ได้ในรายการ “Gamerz Thailand EP.3” วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายนนี้ ทาง TrueID เวลา 17.00 น. ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV