สายกินห้ามพลาด!! “ซน” Online Creator Hub เปิดคัมภีร์ร้านเด็ด ส่งรายการ “ดึกแล้วกินได้” “ปาล์ม Instinct” นำทีมพบ 10 ร้านโปรดของศิลปิน

738

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ “อาหารมื้อดึก” เป็นเรื่องที่ฝืนใจตัวเองได้ยาก โดยเฉพาะเมื่อท้องเริ่มส่งเสียงร้อง จนอาหารมื้อดึกกลายเป็นกิจวัตรประจำวันของใครหลายคนที่ชื่นชอบการกิน และออกตามหาร้านอาหารอร่อย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
ดึกแล้วกินได้ - Poster Square
โดยทีมงานเลือดใหม่ไฟแรง ขอเอาใจคนนอนดึก ส่งรายการ “ดึกแล้วกินได้” จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อศิลปินคนโปรดพาคุณไปพบร้านเด็ดปิดดึกในดวงใจ นีคือรายการอาหารที่จะทำให้คุณท้องร้องยามค่ำคืน นำทีมพาอร่อยรอบดึกโดย “ปรียวิศว์ นิลจุลกะ” หรือ “ปาล์ม นักร้องนำวง Instinct” ค่าย จีนี่ เรคคอร์ด เริ่มความอร่อยรอบดึกครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One 31
“ปาล์ม นักร้องนำวง Instinct” กล่าวว่า “ตกปากรับคำทันทีครับ ตั้งแต่ทีมงาน “ซน” โทรมาบอกชื่อรายการ “ดึกแล้วกินได้” สำหรับคนที่ชอบกิน คงเห็นด้วยแน่ๆ ว่าการได้เจอร้านอาหารอร่อยๆ ถือเป็นความสุขสูงสุดจริงๆ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบทำอาหาร และออกไปหาร้านอาหารอร่อยๆ ตั้งแต่สตรีทฟู้ดไปจนถึงภัตตาคาร รายการ “ดึกแล้วกินได้” จะพาเพื่อนๆ พร้อมด้วยศิลปิน อาทิฯ วงโปเตโต้ , วงค็อกเทล , วงบิ๊กแอส และศิลปินท่านอื่นๆ อีกมากมายไปพบร้านเด็ดปิดดึกในดวงใจ เรียกว่าในรายการจะเป็นคัมภีร์รวมร้านอาหารตอนดึกขวัญใจศิลปินคนดัง
IMG_6130สามารถติดตามชมว่าศิลปินคนโปรดจะพาคุณไปพบร้านเด็ดปิดดึกในดวงใจที่ไหน ได้ในรายการ “ดึกแล้วกินได้” เริ่มความอร่อยรอบดึกครั้งแรก วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 23.10-23.40 น. ทางช่อง One 31 และสามารถรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น VIU และ www.viu.com