“เบล สุพล” ส่งกติกา “ถ่ายขยับ จับให้นิ่ง” “คชา” ตื่นตาตื่นใจกติกาใหม่ วิ่งสุดตัวหวังชนะ “จีน่า” แก้มือครั้งที่แล้ว วันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค.นี้

564

วันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ รายการ “ถ่ายเรี่ยราด Take2” EP2.ถ่ายให้เรี่ย ถ่ายให้ราด มากกว่าเดิม ทุกการถ่ายมีความหมาย มาระบายในการกดชัตเตอร์ กลับมาอีกครั้งเวลา                       10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)   พร้อมเหล่าศิลปินค่าย   Gmm Grammy                 ที่ยกค่ายมาขอท้าศิลปิน นักแสดง พร้อมอัพเกรดกติกาให้กวน ชวนหรรษามากกว่าเดิมกับโจทย์ฮาๆ ให้กดชัตเตอร์แบบชิวๆ  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

_MG_3977ดูแลการถ่ายภาพเรี่ยราดโดย “เบล สุพล”  ครั้งนี้มาประจำการที่ สวนลุมพินี สวนสาธารณะแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมชวนคู่แข่งนักร้อง “คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์” จากค่าย “มิวสิค ครีม” ที่เคยมาแข่งขัน แล้วพ่ายแพ้กลับมาแก้มือใหม่ ท้าชน “จีน่า เดอซูซ่า” จากค่าย “เอ็มบีโอ” มาดวลกันในโจทย์ “ถ่ายขยับ จับให้นิ่ง” ถ่ายภาพจังหวะที่เกิดเพียงเสี้ยววินาที คือการถ่ายภาพที่เคลื่อนไหวในทุกกิจกรรมให้นิ่งที่สุด ใครได้จำนวนเยอะที่สุด รับเงินรางวัลผู้ชนะไปครอง นอกจากฝีมือการถ่ายภาพแล้ว ต้องวัดความดวงดีด้วยการเปิดป้ายม้วนฟิล์มที่มี “ตัวช่วย หรือ ตัวถ่วง” ซึ่ง “คชา” ออกอาการตื่นเต้นมากที่มีกติกาเพิ่มในครั้งนี้

“จีน่า” เลือกก่อนได้ “มีพุ่มไม้เป็นโฟร์กราวด์” ในแต่ละภาพจะต้องมีพุ่มไม้อยู่ด้านหน้า ส่วน “คชา” เลือกได้ “นักวิ่ง Photo bomb” จะมีทีมงานนักวิ่งคอยขัดขวางการถ่าย ภาพที่ถ่ายห้ามติดนักวิ่ง 2 คนนี้เด็ดขาด ทันทีที่ “เบล สุพล”  ให้สัญญาณ “คชา” สวมวิญญาณนักวิ่ง สับขาไม่ยั้ง วิ่งหนีทีมงานที่คอยปั่นป่วนการถ่ายอย่างเต็มแรง ส่วน “จีน่า” ใจเย็น ค่อยๆเดินตามต้นไม้อย่างสบายใจ ไร้แรงกดดัน!!  ใครจะชนะได้เงินรางวัลไปครองแฟนๆ ต้องติดตามชม

ติดตามชมบรรยากาศศึกรัวชัตเตอร์ “ถ่ายเรี่ยราด Take2”  กับโจทย์ “ถ่ายขยับ จับให้นิ่ง” ระหว่าง “จีน่า” x “คชา” และมาร่วมลุ้นกันว่าใครจะคว้าชัยชนะพร้อมรางวัลได้สำเร็จ                           วันอาทิตย์ 10 มีนาคมนี้ เวลา 10.30 – 11.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30)  ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อัพเดททุกความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB & Twitter : Gmm Grammy Official