“แพท-ซาร่า” ช่วยกันสุดตัวทำภารกิจ ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วย ในรายการ “Café Project” วันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค.นี้

312

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ รายการ “Café Project” EP.2 เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

DSC00497หลังจากได้ไปเรียนรู้วิชาชงเครื่องดื่มมาหลายเมนู “แพท ณปภา ตันตระกูล” ถึงเวลาลงสนามจริง เดินทางไปที่เซ็นทรัล เวิร์ล เนรมิตพื้นที่ว่างเป็นคาเฟ่เต็มรูปแบบ เพื่อนำรายได้ทั้งหมด นำไปบริจาคเข้า “โครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดโอกาสด้านทุนทรัพย์ในการรักษา ซึ่งตกแต่งคาเฟ่ได้สะดุดตาผู้คนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดี ทั้งเข้ามาทักทาย ถ่ายรูปจำนวนมาก โดยเฉพาะสาวสวยอย่าง “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” ที่เต็มใจมารับหน้าที่แขกรับเชิญ พร้อมช่วยเติมเต็มพิชิตภารกิจให้สำเร็จ โดย “แพท” ได้รับภารกิจท้าให้ขายเครื่องดื่ม 25 แก้ว ภายในเวลา 1 ชั่วโมง ถ้าทำภารกิจสำเร็จจะได้ยอดบริจาคเพิ่มอีก 10,000 บาทเลยทีเดียว

Cafe EP.02 04ทันทีที่ได้ซองภารกิจ “แพท-ซาร่า” ช่วยกันอย่างสุดตัว แต่จะสำเร็จทันเวลาหรือไม่นั้น ร่วมลุ้นและให้กำลังใจทั้งคู่ได้ในรายการ “Café Project” วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่