แม่ค้าลอตเตอรี่ชาวน้ำโสมดวงสุดเฮง ขายไม่หมดถูกรางวัลที่หนึ่งรับ 18 ล้านบาท

335

ที่ สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี เมื่อเวลา 16.30 น. นางสาววนิดา แสงสุด อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 143 หมู่ที่ 5 ตำบลน้ำโสม อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี พร้อมนายแอบ สามี และลูกชาย มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 หมายเลข 086069 จำนวน 3 คู่ 6 ใบ เงินรางวัลจำนวน 18 ล้านบาท

นางสาววนิดาเล่าว่า ตนประกอบอาชีพแม่ค้าขายลอตเตอรี่มาหลายปีแล้ว โดยขายอยู่ที่หน้าธนาคารกสิกรไทย หน้าสระศรีมงคล ตำบลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี โดยรับโควตามาจาก จ.เลย เมื่อวานนี้ขณะกำลังขายลอตเตอรี่อยู่ถูกตำรวจจับฐานขายเกินราคา โดยถูกปรับ 3,000 บาท ถือว่าซวยสุดๆ แต่ตกกลางคืนตนฝันว่าได้กินปลาตัวใหญ่ รุ่งเช้ามาได้ออกมาขายลอตเตอรี่เช่นเดิม แต่วันนี้ขายไม่ค่อยดีและหมายเลขรางวัลที่ 1 ที่ตนถูก 18 ล้านบาทนั้นกลับไม่มีคนซื้อ เพราะเลขท้าย 69 เคยถูกรางวัลมาแล้วในงวดก่อนหน้านั้น จึงขายไม่หมด

และเมื่อเช้าวันนี้มีผู้สื่อข่าวรายหนึ่งใน อ.น้ำโสม มาหาซื้อลอตเตอรี่เลขท้าย 66 แต่ไม่มี จึงเก็บใบลอตเตอรี่เลขท้าย 69 ไว้แทน และกลับบ้าน มาได้ยินผลรางวัลออกสลากกินแบ่งรัฐบาลทางทีวีเลขท้ายรางวัลที่ 069 จึงเอาลอตเตอรี่ที่อยู่ในกระเป๋าคาดเอว มาตรวจดูปรากฏว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง จำนวน 3 คู่ ก่อนหน้านี้ตนเคยทุกข์หนักเป็นหนี้เป็นสินหลายแสนบาท หลังจากนี้จะนำเงินไปชำระหนี้และแบ่งทำบุญ ทั้งไว้เป็นทุนขายลอตเตอรี่ต่ออีก ที่เหลือเก็บไว้เป็นทุนให้ลูกเรียน มีลูก 2 คนหญิง-ชาย และจะให้เป็นรางวัลแก่ผู้สื่อข่าว 10,000 บาทตามคำพูดตอนเช้าว่าถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะให้ 10,000 บาท