Motochimp มินิไบค์ไฟฟ้า คันนิดเดียวแต่น่ารักเยอะมาก

690

Motochimp มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสไตล์มินิมัลแบบซูเปอร์มินิ เรียบง่ายแต่โดดเด่น สัดส่วนแค่ 1 เมตร วิ่งได้ไกล 40 กม. เพื่อใช้เป็นพาหนะสัญจรส่วนบุคคล (Personal Transportation) ในเมืองใหญ่

ได้ใจไปเลยเต็ม ๆ สำหรับความน่ารักสดใสของ Motochimp มินิไบค์ไฟฟ้าไซส์จิ๋วจากสิงคโปร์ สำหรับใช้สัญจรแบบส่วนบุคคล (Personal Transportation) ซอกแซกในเมืองหลวง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจินตนาการ และดีไซน์สไตล์มินิมัล ซึ่งแม้ว่า Motochimp จะดูเรียบง่ายแต่มันก็โดดเด่น สดใส น่ารัก น่ามองไม่แพ้บิ๊กไบค์คันโตเลย

บนความเรียบง่ายของ Motochimp นั้นมีความไม่ธรรมดาซ่อนอยู่เกินขนาด บอดี้ทรงกล่องสี่เหลี่ยมธรรมดาที่ดูเหมือนกระบอกไฟฉายนอกจากจะน่ารักแล้วโครงสร้างหลักยังแข็งแรงทนทานด้วยโลหะผสมอย่างสเตนเลส และอะลูมิเนียม ส่วนสีมีให้เลือกเพียง 3 สี แต่ก็โดดเด่นด้วยการใช้แม่สีทั้งหมด ได้แก่ แดง น้ำเงิน และเหลือง แฮนด์บาร์ที่สูงเหมือนแขนลิงชิมแปนซี

ทั้งนี้สัดส่วนทั้งหมดของ Motochimp มีขนาดเล็กสุด ๆ ซึ่งยาวเพียง 1,076 มม. กว้าง 614 มม. สูง 1,063 มม. และฐานล้อสั้นแค่ 750.6 มม. ทำให้เลี้ยวได้คล่องแคล่วว่องไวท่ามกลางความวุ่นวาย และพลุกพล่านในเมืองในแบบพาหนะสัญจรส่วนบุคคล (พาหนะสัญจรส่วนบุคคลนิยามนี้อาจไม่จำเป็นต้องมีหน้าตาเหมือนรถมอเตอร์ไซค์ หรือรถยนต์ก็ได้ เช่น Segway)