“เอเชียพีค” เตรียมเปิดบริการตุลาคมนี้ แหล่งชอปปิ้งแห่งใหม่เมืองหนองคาย

286

“เอเชียพีค” แหล่งค้าปลีก ค้าส่งขนาดใหญ่ของเมืองหนองคาย ใกล้แล้วเสร็จ เผยงานโครงสร้างคืบกว่า 80% ผู้บริหารยิ้มแก้มปริผู้ค้าสนใจจองบูทขายสินค้าเกือบเต็มแล้ว ชูเน้นขายของดี ราคาถูก มั่นใจผู้บริโภคได้ทั้งชอป ชิม ชิล ในจุดเดียว คาดตุลาคม ปีนี้เปิดบริการได้

วันนี้ (8 มิ.ย. 60) นายกำพลศักดิ์ คลังแสง ที่ปรึกษาประธานกรรมการ บริษัทเอเชียพีค (ไทยแลนด์) จำกัด, นายกำพล สิทธิอมรพร และนายณัฐพล พูลเขตรกรม กรรมการผู้จัดการบริษัทเอเชียพีค ได้ถือฤกษ์ดี 09.39 น. วันนี้ เป็นฤกษ์สำหรับประกอบพิธีลงเสาเอก เสาโท การจัดสร้างรูปเหมือนองค์พญานาคปู่ศรีสุทโธนาคราช ภายในสถานที่ก่อสร้างเอเชียพีค แหล่งค้าปลีก ค้าส่งรายใหญ่แห่งใหม่ของจังหวัดหนองคาย ข้างศาลากลางจังหวัดหนองคาย

สำหรับความคืบหน้าของโครงการนั้น นายณัฐพล พูลเขตรกรม กรรมการผู้จัดการบริษัทเอเชียพีค (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ขณะนี้งานโครงสร้างก้าวหน้าไปมากเกือบร้อยละ 80 ซึ่งส่วนของร้านค้าปลีก ค้าส่ง ทาวน์เฮาส์ที่มีเกือบพันห้อง หรือพันบูท สำหรับให้ผู้เช่าพื้นที่จำหน่ายสินค้าใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ และบ็อกสตรีทสำหรับเป็นลานจัดกิจกรรม

นอกจากนี้ยังเพิ่มสีสันด้วยการเพนต์ลวดลายแนวสตรีทอาร์ตไว้ตามผนังร้านค้าต่างๆ ให้ลูกค้าได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ซึ่งพบว่าขณะนี้มีผู้ประกอบการสนใจจองเช่าห้องจำหน่ายสินค้าเกือบเต็มหมดแล้ว โดยทางโครงการเน้นผู้ประกอบการในไทยเป็นหลัก แต่ก็มีผู้ประกอบการต่างชาติให้ความสนใจด้วย ที่สำคัญสินค้าที่นำมาจำหน่ายต้องเป็นสินค้าคุณภาพดี ราคาถูก และยังมีสินค้าแบรนด์เนมมาจำหน่วยเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าด้วยเช่นกัน จะได้มีความหลากหลายและครบตามความต้องการเมื่อเข้ามายังพื้นที่ของเอเชียพีค

ส่วนเครื่องเล่น ชิงช้ายักษ์ อยู่ระหว่างรอการจัดส่งมาจากประเทศต้นทาง คาดว่าในเร็วๆ นี้จะมาถึงและเริ่มประกอบได้ภายใน 1-2 เดือนนี้ ซึ่งชิงช้ายักษ์จะเป็นไฮไลต์อีกจุดหนึ่งสำหรับเอเชียพีคหนองคาย รวมถึงเครื่องเล่นอื่นๆ ก็จะทยอยมาติดตั้ง คาดว่าจะสามารถเปิดบริการเบื้องต้นได้ในเดือนตุลาคมนี้