กลัฟ คณาวุฒิ ควง หมอช้าง ลุยโปรเจ็กต์สุดปังส่งท้ายปี กับแคมเปญ “คาถาโอเกะ by อ.ช้าง” เพิ่มความเฮงรับปีใหม่ !!

251

ถือเป็นอีกปีเฮงของทั้ง กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์และ อ. ช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่เรียกว่าไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร ทั้ง 2 คน นี้ก็ยังคงฮอตฮิตติดลมบน สำหรับหนุ่มกลัฟ ก็กำลังรุ่งเรื่องงานแสดงที่กำลังไปได้ดี ส่วน อ.ช้าง ก็ขึ้นแท่นกูรูด้านโหราศาสตร์ไทยและฮวงจุ้ยที่มีกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง และด้วยความฮอตนี้ จึงไปเข้าตาผู้นำค้าปลีกอย่าง เซ็นทรัล รีเทล เลยคว้าตัว 2 คนดัง มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่มาพร้อมกับความบันเทิงแบบ Retailtainment ในแคมเปญ คาถาโอเกะ by อ.ช้าง ใช้เพลงเป็นสื่อในการสร้างสรรค์ปรากฎการณ์ความสนุกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ เผยว่า สำหรับแคมเปญ คาถาโอเกะ by อ.ช้าง เป็นโปรเจ็กต์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับทางเซ็นทรัล รีเทล และ อ. ช้าง-ทศพร ศรีตุลา เพื่อสร้างความสุขและส่งต่อความเป็นสิริมงคล ด้วยเพลงฟีลกู้ดที่ฟังสนุกติดหูอย่างคาถาโอเกะ เนื้อเพลงจะเป็นการอวยพรด้วยคำที่มีความหมายที่ดี สร้างพลังกาย พลังใจให้ทุกคนได้เริ่มต้นสิ่งดี ๆ ในปีใหม่ รับปีเสือทอง ซึ่งเชื่อว่าแคมเปญคาถาโอเกะจะเป็นไวรัลที่ทำให้คนไทยมีความสุขและได้ประสบการณ์ความบันเทิงที่คาดไม่ถึงอย่างแน่นอน จึงอยากให้คนไทยทุกคนได้ติดตามความสนุกนี้ไปด้วยกัน

“กลัฟรู้สึกดีใจ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญคาถาโอเกะ เพื่อร่วมส่งต่อความสุขในเทศกาลปีใหม่กับ เซ็นทรัล รีเทล กลัฟขออวยพรให้ทุกคน มีความสุข คิดสิ่งใดก็สมความปรารถนา มีสุขภาพที่แข็งแรง และเริ่มต้นปีใหม่อย่างมีพลังเหมือนคำอวยพรในคาถาโอเกะ ที่อยากให้ทุกคนได้ร้องและเต้นตาม สนุกสนานไปด้วยกันนะครับ เรามาปลุกพลังความสดใสในตัว เพื่อต้อนรับปีใหม่กันนะครับ เริ่มปีโชคดี สุขศรีมีปัง และอย่าลืมฝากติดตามผลงานของกลัฟ และ เซ็นทรัล รีเทล ที่จะมีเซอร์ไพร์สอะไรในเทศกาลต่อ ๆ ไป Happy New Year ทุกคนครับ”

ด้าน อ.ช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยว่า “ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ มักมีคนถามผมว่าปีหน้าดวงจะดีขึ้นไหม เรื่องโควิด เรื่องการเงินการงาน และความรัก ผมเชื่อว่าหลาย ๆ อย่างในปีหน้าจะดีขึ้น ซึ่งก็ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เช่นเดียวกับแคมเปญของ เซ็นทรัล รีเทล ที่ต้องการให้คนไทยมีพลังกายพลังใจต้อนรับปีใหม่ แบบ New Year…New Start ผมขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข สมหวังดั่งที่ตั้งใจ พร้อมเปิดรับสิ่งดี ๆ ที่จะเข้ามาในปีใหม่นี้ Happy New Year… New Start ทุกคนครับ”