ขนส่งเอกชน บริษัทเอกชน kerry

798

บริษัทขนส่งเอกชน Kerryเหมาะกับลูกค้าที่สั่งซื้อของที่มีขนาดใหญ่ หรือของที่มีโอกาสเสียหายได้ง่าย เช่น ภาพขนาด 60*60 ชั้นวางของติดผนัง ภาพขนาดต่างๆ หลายๆชุด ขนส่ง Kerry ใช้ระบบการโทรศัพท์ก่อนเข้าไปจัดส่งให้ลูกค้า กรณีนี้หากเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าติดต่อไม่ได้(ปิดเครื่อง) หรือไม่รับสาย ทาง Kerry จะนำสินค้านั้นกลับโกดังและนำมาจัดส่งใหม่ในวันรุ่งขึ้น ซึ่งแตกต่างกับขนส่งทั่วไปที่สามารถจดจำสถานที่ของลูกค้าได้ โดยไม่ต้องโทรศัพท์ติดต่อใดๆเลย
ขนส่งเอกชน Kerry” เป็นตัวเลือกอีกด้วย (ขนส่งเอกชน Kerry เป็นขนส่งที่พึ่งเข้ามาเปิดตัวในไทยไม่นานแต่ก็เป็นขนส่งในเครือของ Kerry GROUP ซึ่งมีบริษัทแม่อยู่ในฮ่องกง ให้บริการขนส่งครอบครุมทั่วประเทศไทย มีมาตราฐานขนส่งชื่อเสียงระดับกับ DHL, FEDEX
เพิ่มความมั่นใจในการสั่งซื้อสินค้าปลอดภัย ด้วยการขนส่งโดย KERY EXPRESS ซึ่งมีประกันสินค้าเสียหาย)

ข้อดี
-ราคาค่าขนส่งไม่แพง และรวดเร็ว ระยะเวลาการจัดส่ง กทม 1-4 วันทำการ ต่างจังหวัด 2-4วัน ก็ได้รับสินค้าแล้ว ส่งถึงบ้าน-มีรับประกันสินค้าเสียหาย

ข้อเสีย
-ไม่สารถเช็คสถานะสินค้าทางอินเตอร์เน็ตได้
– ใช้เกณฑ์เวลาจัดส่งไม่เกินสองทุ่ม ไม่สามารถเร่งหรือติดตามได้ (โดยบริษัท Kerry ไม่มีนโยบายให้ลูกค้าทราบเบอร์คนขับรถ จะต้องโทรตามสินค้าผ่านศูนย์เท่านั้น) เพราะยังอยู่ในขอบเขตเวลาส่งของทาง Kerry (ซึ่งลูกค้าจะต้องรออย่างเดียว) ในขณะเดียวกัน ขนส่งอื่นๆสามารถเร่งได้ หรือออกไปรับที่รถหรือศูนย์ขนส่งได้ด้วยตนเองเลย ในกรณีลูกค้ามีธุระหรือเร่งจริงๆ

โดย นางสาววรรณวิ เวียงโสม ปวส.2/7 รหัสนักศึกษา 59005299 สาขาการตลาด