งานบุญไม่พลาด “นุ้ย” เต็มใจช่วย ในรายการ “Café Project” วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย.นี้

319

เข้าช่วงบ่ายบรรยากาศภายในร้าน “Café Project” เริ่มเงียบเหงา ผู้ดูแลอย่าง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ต้องงัดไม้เด็ดมาชวนลูกค้าเข้าร้าน และเป็นจังหวะที่ “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร”

Project Ploy Ep.5 MCOT.00_05_36_16.Still002เดินผ่านเข้ามาพอดี จึงชวนให้ใช้วิชาออดอ้อนชวนลูกค้าเข้าร้าน ซึ่งรายได้ทั้งหมด จะนำไปบริจาคเข้า “โครงการหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก” เพื่อระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจที่ขาดโอกาสด้านทุนทรัพย์ในการรักษา ซึ่ง “นุ้ย” ได้รับภารกิจ “ขายเครื่องดื่มชนิดขวดให้ได้ประเภทละ 20 ขวด ภายในเวลา 1 ชั่วโมง” ถ้าทำสำเร็จยอดบริจาคจะเพิ่มขึ้นทันทีอีก 10,000 บาท
ทันทีที่ได้ซองภารกิจจากหนุ่มหล่อวัยละอ่อน “นุ้ย” ออกอาการเขินบิดไปมา จน “แพท” ต้องเรียกสติกลับมา ถึงกับตกใจว่าตัวเองต้องทำยอดถึง 60 ขวด เพราะประเภทของเครื่องดื่มชนิดขวด มี 3 ชนิด “กาแฟ, นมชมพู, น้ำเปล่า” ภายใน 1 ชั่วโมงเท่านั้น!!
สามารถติดตามชมลีลาการเรียกลูกค้าของ “นุ้ย” ว่าจะตั้งใจทำงานหรือแซวผู้ชายกันแน่ ในรายการ “Café Project” EP.5 วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา 10.30-11.00 น. ทางช่อง MCOT HD (หมายเลข 30) ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ รับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น VIU และ www.viu.com