ทริคดี ๆ ปฎิวัติผิวใสภายใต้แมสก์

294

Romrawin Clinic (รมย์รวินท์ คลินิก) ขอมอบทริคดี ๆ ปฎิวัติผิวใสภายใต้แมสก์  ยุคนี้คงปฎิเสธไม่ได้เลยว่าแมสก์เป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้วจริง ๆ และก็ปฎิเสธอีกไม่ได้จริง ๆ ว่าเจ้าแมสก์ก็ทำร้ายผิวเราไปพร้อม ๆ กันด้วย ทั้งอากาศร้อน ความอับชื้น และเครื่องสำอางที่เสียดสีผิวหน้าภายใต้เจ้าแมสก์ตัวดี  รวมถึงการใส่แมสก์นาน ๆ  สิ่งเหล่านี้คือต้นเหตุหลัก ๆ  ที่จะทำให้เกิดสิวหรือผดผื่นให้ทำใครหลาย ๆ คนไม่กล้าที่จะโชว์ผิวหน้าและหมดความมั่นใจไปเลยทีเดียว วันนี้  Romrawin Clinic (รมย์รวินท์ คลินิก)  ขอเป็นตัวแทนช่วยปฎิวัติผิวภายใต้แมสก์กันค่ะ

1.    ควรหมั่นเปลี่ยนแมสก์ ไม่ควรใช้แมสก์ซ้ำกันหลายชั่วโมง เพราะสิ่งสกปรกจะฝั่งแน่นอยู่ในแมสก์และทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

2.    หลีกเลี่ยงการใช้เครื่องสำอางที่ก่อให้เกิดการอุดตัน และเมื่อกลับถึงบ้าน ควรรีบถอดหน้ากากแล้วล้างหน้าให้สะอาดทันที

3.    นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ไม่เครียดจนเกินไป  เพราะการพักผ่อนไม่เพียงพอ มีผลต่อระบบร่างกายทั้งระบบอาจจะทำให้เกิดสิวได้

4.       รมย์รวินท์ คลินิก ขอแนะนำตัวช่วยเด็ด ๆ กับโปรแกรม AC Clear  ดูแลให้สิวทุกประเภทไม่มากวนใจสามารถโชว์ผิวหน้าได้อย่างมั่นใจ  โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดูแลทุกขั้นตอน

สามารถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.romrawinclinic.com  หรือ โทร.08-01539000 , 08-0154-9000 หรือ Line : @Romrawinclinic