“บอย พีซเมคเกอร์” ส่งซิงเกิลพิเศษ “ด้วยรักและห่วงใย” ชวนคนไทยส่งต่อความรักผ่านการทำความดีทุกรูปแบบ!!!

194

หลังจากที่มอบกำลังใจให้ทีมแพทย์และบุคลากรด่านหน้า ในการปฏิบัติงานสู้ภัยโควิด-19 ผ่านเสียงร้องของ ศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน “ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” ไปแล้วกับเพลง “คำสั้นสั้น” วันนี้ ไบรท์แพนเทอร์ ร่วมร้อยเรียงความดีในวาระครบรอบ 100 ปีเครือเจริญโภคภัณฑ์ จับมือศิลปินและโปรดิวเซอร์ชั้นนำ สร้างสรรค์ซิงเกิลใหม่ ชวนคนไทยส่งต่อความรักความห่วงใยมอบให้คนสำคัญ ด้วยการทำความดี มอบสิ่งดีๆ ให้กันทุกวัน  

“ด้วยรักและห่วงใย” เพลงพิเศษจากความความร่วมมือของทีมงานคุณภาพของวงการเพลงไทย ทั้งศิลปินชั้นนำ ที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ผู้เป็นต้นแบบของการทำความดีอย่าง “บอย พีซเมคเกอร์” มาถ่ายทอดเนื้อหาลึกซึ้งกินใจจากปลายปากกาของ “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” นักแต่งเพลงชื่อดัง และได้ “แมว จิรศักดิ์” โปรดิวเซอร์ หัวเรือใหญ่จากค่ายเพลง “เยส ไอ แอม” – (Yes i Am)  ในเครือบริษัท “ไบร์ท แพนเทอร์” ดูแลทุกขั้นตอนการทำเพลง เพื่อให้เพลงนี้สื่อสารอารมณ์ ความรัก ความผูกพัน ความห่วงใยที่อยากมอบแต่สิ่งดีๆ แก่คนสำคัญอย่างไม่ย่อท้อ และไม่หวังสิ่งตอบแทน โดยหยิบเอา โครงการ “รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ” และการทำความดีอีกมากมายหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในสังคมไทย เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บทเพลงและมิวสิควิดีโออีกด้วย 

แม้จะ ไม่บ่อยนัก ที่บอยต้องร้องเพลงรักมุมบวกแบบนี้ แต่เจ้าตัวก็ทำการบ้านมาเต็มที่ ยิ่งร้องยิ่งอิน อยากให้เป็นเพลงรักที่ฟังแล้วยิ้มได้ เพื่อแทนความในใจของบอยที่อยากจะบอกกับแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด

“ทันทีที่ผมได้เห็นเนื้อเพลง ‘ด้วยรักและห่วงใย’ ผมรู้สึกได้ว่า เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของความรักในทุกๆ รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมชั้น หรือความรักระหว่างคนรัก เราสามารถบอกรักกัน ผ่านการ ทำความดีในทุกรูปแบบ  ซึ่งตอนเข้าห้องอัดผมจะต้องการปรับตัวมากพอสมควร เพราะโดยปกติส่วนมากผมจะร้อง แต่เพลงเศร้า เพลงอกหัก แต่สำหรับเพลงนี้มีฟังชั่นที่มอบความรู้สึกดีๆ ให้กัน ผมเลยทำการบ้าน เริ่มตั้งแต่การร้อง เพื่อปรับมู้ดในการสื่อสารเพลง ให้คนที่คนฟัง ฟังแล้วจะต้องมีรอยยิ้ม สำหรับคอนเซ็ป ‘การทำความดี’ ผมเคยได้ยินผู้ใหญ่ หลายท่านพูดไว้ว่า  ‘ถ้าเราพูดถึงการทำความดี จะสื่อถึงความหมายได้ยากมาก แต่สิ่งที่ง่ายที่สุดคือ การลงมือทำ’ ตัวผมเองได้มาทำโปรเจกต์นี้ และรู้สึกว่า ผมอยู่ในวงการมา 20 ปี ได้รับสิ่งดีๆ มาเยอะมาก ในวันที่เจอวิกฤตชีวิต เคยมีพี่แท็กซี่เดินเข้ามาบอกกับผมว่า ‘สู้ๆ นะครับ ผมเห็นข่าวคุณแล้ว แม้จะช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่อยากให้สู้’ แค่นี้ก็เป็นสิ่งดีๆ ที่เราทำให้กันได้ และผมจะไม่หยุดทำสิ่งดีๆเพื่อส่งต่อให้กับผู้อื่น โครงการ ‘รถกับข้าวบอยเจี๊ยบ’ ก็จะไม่หยุดเดินทาง และจะยังคงมอบความสุขให้กับทุกๆคนต่อไปครับ” บอย พีซเมคเกอร์ กล่าว

เพราะคำตอบของการทำความดี คือ ความสุขใจที่ได้ทำ สัมผัสความรู้สึกที่แสนพิเศษไปกับ “ด้วยรักและห่วงใย” เพลงรักที่จะเติมเต็มให้ทุกหัวใจได้อิ่มเอมจาก “บอย พีซเมคเกอร์” เชิญชวนทุกคนร่วมร้อยเรียงความดี ส่งต่อความรัก ความรู้สึกดีให้แก่กัน สามารถฟังได้แล้ววันนี้บน Youtube Channel : Brite Panther  และทุกช่องทาง Music Streaming

LINK MV : https://youtu.be/wyjvd6V5WpM