“ป๊อก-มาร์กี้” สุดช็อก!! เข้าโรงพยาบาล!หาหมอห้องฉุกเฉินด่วน! “มีก้า” เลือดออกหู

770

ทำเอา “ป๊อก-มาร์กี้” ถึงกับช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อ “มีก้า” ลูกชายสุดที่รัก มีเลือดไหลออกมาจากหู!! ทำให้ทั้งคู่ “ป๊อก-มาร์กี้” เครียดมาก เพราะเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตอนที่ไม่อยู่บ้าน ทั้งคู่ต้องรีบเดินทางกลับบ้านมาพา “มีก้า” ไปหาหมอทันที โดยล่าสุด รายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.3” ได้เผยเรื่องราวเหตุการณ์ โดย “ป๊อก-มาร์กี้” เล่าให้ฟังว่า

เมื่อสองวันก่อนขณะกำลังจะไปกินข้าว พี่เลี้ยงของลูกๆ โทรมาบอกว่า “มีก้าเลือดออกหู” และเลือดออกจากหูไม่หยุดเลย ตอนนั้นตกใจหนักมากรีบวนรถกลับมา พาไปหาหมอห้องฉุกเฉิน สาเหตุที่้เป็นแผลเพราะปกติมีก้าชอบแอบหยิบก้านสำลีมาเช็ดหูเอง และชอบเอานิ้วแหย่เข้าไปในหูอยู่บ่อยๆ แต่ตอนนี้ก็โล่งใจที่ไม่ได้ส่งผลกระทบถึงแก้วหู ยังไงใน Ep นี้ ก็อยากฝากแชร์ประสบการณ์ถึงครอบครัวที่มีลูกเล็กเหมือนกัน เมื่อเกิดเหตุการณ์ลูกของเราเลือดออกจากหู จะได้ไม่ตกใจครับ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ อาการของ “มีก้า” ที่ไปตรวจมาจะออกมาเป็นอย่างไร มีข้อสรุปพร้อมคำแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้เข้าใจอาการของลูกน้อยอย่างไรบ้างนั้น ปิดท้ายรายการ “ป๊อก” จะพา “มีก้า&มีญ่า” ไปดูวัวที่ไหนนั้น และจะถูกใจเด็กๆ สมการรอคอยหรือไม่ สามารถคลิ๊กเข้ามาชมไปพร้อมๆ กันได้ที่ รายการ “ป๊อกกี้ on the run Season4 EP.3” ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังได้ทาง https://www.youtube.com/channel/UCnZwsOmi8XOnQIcB7Ans5vA และติดตามรายการตอนต่อไปได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. #ป๊อกกี้ontherunseason4