ลุยเองถึงพื้นที่ เวฟ คูเป่ยจงปันสุขบริจาคข้าวกล่อง ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด-19

454

ยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นในทุกวัน สำหรับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้ในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่และบุคลากรรวมถึงทีมแพทย์ต่างก็พากันทำงานกันอย่างหนัก ซึ่งตอนนี้จะเห็นว่าเหล่าคนบันเทิงต่างก็เริ่มออกมาบริจาคและให้ความช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก ทั้งบริจาคเงิน ซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ระดมทุนช่วยเหลือหน่วยงานต่างๆ   

ล่าสุดทางด้านหนุ่ม เวฟ คูเป่ยจง หนุ่มลูกครึ่งจีน-มาเลเซีย อดีตศิลปิน ในสังกัด GMM GRAMMY และนอกจากจะเป็นนักแสดง , พิธีกร แล้ว หนุ่มเวฟยังมีธุรกิจส่วนตัวอีกด้วย ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ชื่อร้าน Little Hongkong และ ร้านข้าวมันไก่สามพี่น้อง

ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ขอเป็นส่วนหนึ่งยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือด้วยการลงพื้นที่เดินหน้าแจกอาหารให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปยังชื่อชุมชน- ชุมชนราชดำเนิน – ชุมชนคูเมืองเดิม – ใต้ทางด่วนหัวลำโพง – ชุนชนริมทางรถไฟราชเทวี – ชุมชนมไหศวรรย์ – ชุมชนริมทางรถไฟคลองเตย – ชุมชนเย็นอากาศ – ชุมชนเชื้อเพลิงพัฒนา – ชุมชนเชื้อเพลิงพัฒนา 2

เวฟ คูเป่ยจง  กล่าวว่า Sharing Happiness Project ลิตเติ้ล ฮ่องกง ได้จัดทำแคมเปญนี้ตั้งแต่โควิดรอบแรกจนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้ว่าร้านอาหารของเราได้รับผลกระทบค่อนข้างหนัก แต่เราเห็นว่ายังมีคนลำบากกว่าพวกเราอีก พวกเราจึงจัดแคมเปญนี้ขึ้นมา ไว้เป็นหนึ่งกำลังใจเล็กๆมอบให้กับชุมชนที่เผชิญปัญหาในช่วงนี้ รวมถึงพี่ๆบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานหนักเสียสละเพื่อพวกเรา ขอบคุณคุณลูกค้าและ FC ทุกท่านที่มาร่วมโปรเจคนี้กับพวกเรานะครับ