ศิลปินร้อยล้านวิว “ซัน ณัฐพล” พร้อมเปลี่ยนทุกคำดูถูกเป็นพลัง“เพลงดัง แต่ไม่มีใครรู้จักนักร้อง”ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Say Hi”(เซย์ไฮ) feat สแน็กPTMusic!!

255

เรียกได้ว่าเป็นค่ายเพลงมาแรงแห่งปีเลยก็ว่าได้สำหรับค่าย “V6Music” (วีหก มิวสิค) ที่ทำเพลงฮิตเพลงฮอต ไม่อยากเป็นเสือ และ
กัลยา จนยอดวิวรวมกันทะลุร้อยล้านวิวไปแล้ว จากเสียงร้องSon NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี ล่าสุดพร้อมส่งความสนุกครั้งใหม่
กับซิงเกิล “Say Hi” (เซย์ไฮ)เพลงที่เป็นตัวแทนของฝ่ายชายที่อยากเข้าไปทำความรู้จักผู้หญิง
เสริมด้วยดนตรีสไตล์ผสมผสานมีความเป็นป็อป, R&B, ฮิปฮอปและไม่ทิ้งที่จะแทรกกลิ่นอายของความเป็นไทยลงไปด้วย โดยได้
สแน็กPTMusic มาฟีทเจอริ่งในท่อนผู้หญิงให้เพลงสื่ออารมณ์ออกมาทั้งความรู้สึกฝั่งผู้ชายและผู้หญิงซึ่งเป็นอีกเพลงที่ตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อคอเพลงวัยรุ่นทุกคนและได้ทำออกมาเสร็จสมบูรณ์รวมไปถึงถ่ายทำมิวสิควิดีโอพร้อมให้ทุกคนได้เข้าไปชมไปฟังกันได้แล้ว

Son NPY หรือ ซัน ณัฐพล ยอดบุรี เล่าว่า “สำหรับซิลเกิลใหม่“Say Hi (เซย์ไฮ) เป็นผลงานฟีทเจอริ่งกับ สแน็กPTMusicเป็นเพลงฟังสบายๆ มความเป็นป็อป, R&B, ฮิปฮอปแทรกกลิ่นอายของความเป็นไทย ลงไปในเพลง ในซิงเกิลนี้ได้พัฒนาด้านการร้อง และมาพร้อมกับลุคใหม่ที่ดูโตเป็หนุ่มมากขึ้นกว่าเพลงที่ผ่านมาสำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอในวันนั้น สนุกมากเลยครับ ได้มีส่วนร่วมในการช่วยออกแบบไอเดียต่างๆ ร่วมถึงการนำชุไทยมาใส่ด้วย ถึงจะเป็นการใส่ครั้งแรกแต่ผมต้องการ นำเสนอเรื่อง ซอฟต์ พาวเวอร์ในแบบฉบับของตัวเองบ้านเรามีต้นทุน มีวัตถุดิบที่ดี วัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาอย่างเรื่องชุดไทยเป็นเรื่องที่น่าสนใจ การแต่งตัวเลยจะออกมาเป็น

แต่งกายชุดไทยประยุกต์ครับ ส่วนเรื่องโดนแซวว่า “เพลงดังแต่ไม่มีใครรู้จักหน้านักร้อง” ผมน้อมรับทุกคำติ-ชมเพื่อนำมาพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆพร้อส่งความสนุกความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงให้ดีที่สุดต่อไป ผมก็ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชื่นชอบผลงานของผมสุดท้ายนี้ขอฝากเพลง Say Hi (เซย์ไฮ) feat.สแน็ก ด้วยนะครับ”แฟนเพลงทุกคนสามารถติดตามฟังเพลง “Say Hi” (เซย์ไฮ)จากเสียงร้อง ซัน NPY feat สแน็กPTMusic ได้แล้ววันนี้ทางhttps://youtube.com/c/V6MusicOfficialหรือติดตามความเคลื่อนไหวล่าสุดของศิลปินในค่าย V6 Music ได้ที่https://www.facebook.com/V6MusicThailand