ส่อง! เทรนด์หน้าวาว ของสาวผิวดี ปี 2023

454

อีกไม่กี่วันแล้วนะสาวๆ ที่เราจะก้าวเข้าสู่ปี 2023 อย่างเป็นทางการ หลายคนน่าจะกำลังเริ่มเช็คตัวเองว่าปีที่ผ่านมา เป้าหมายชีวิตที่เราตั้งไว้ข้อไหนสำเร็จไปแล้วบ้าง แต่ๆ! หากใครยังทำไม่สำเร็จก็ไม่ต้องรู้สึกน้อยอกน้อยใจไปนะคะ เพราะปีหน้ายังมีเวลาให้เราพัฒนาและเปลี่ยนแปลงตัวเองกันอีกเยอะ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงสำคัญที่เราต้องเจอแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่ๆ นั่นก็คือ สภาพผิวที่ร่วงโรยตามกาลเวลา รวมถึงเทรนด์ความงามที่อัปเดตตลอดทุกปี ฉะนั้น สาวๆ คนไหนที่มีแพชชั่นหรือหลงใหลในด้านความงาม ก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเทรนด์ความงามปี 2023 เพื่อดูแลตัวเองให้สวยสับรับปีเถาะ!

วันนี้ รมย์รวินท์ (Romrawin) ก็เลยอยากจะชวนเม้ามอยแบบจอยๆ เกี่ยวกับเทรนด์ความสวยความงามของปีหน้าให้ผู้อ่านได้ฟังกัน ซึ่งในปี 2023 ข้างหน้านี้คุณพี่จะมีคำมาให้คุ้นหูใหม่ คือ “Glazed Donut” หรือผิวโกลว์ชุ่มชื้นเปล่งประกาย โดยแรงบันดาลใจก็มาจากโดนัทที่เคลือบน้ำตาลจนดูวาว ซึ่งเกิดจากการเตรียมผิวให้เรียบเนียนและชุ่มชื้นด้วยสกินแคร์ ตั้งแต่การลงเซรั่มบำรุงผิว มอยซ์เจอไรเซอร์เติมความชุ่มชื้น และทรีตเมนต์บำรุงริมฝีปาก ไปจนถึงการเมคอัพ และลงไฮไลท์ตามจุดที่แสงตกกระทบบนใบหน้า ก็ถือเป็นการสร้างเทรนด์ผิว “Glazed Donut” ที่กำลังมาแรง

แต่อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งเทรนด์ความงามที่ได้รับความสนใจไม่น้อยไปกว่าการมีผิวโกลว์แวววาว คงหนีไม่พ้นสิ่งที่เรียกว่า “Skinimalism” โดยใช้วิธีดูแลผิวแบบน้อยๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี และมอบผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม ซึ่งในปี 2023 เอง ก็คาดว่า เทรนด์การดูแลผิวแบบมินิมอล หรือการใช้สกินแคร์น้อยชิ้น จะยังคงฮอตและได้รับความนิยมต่อไป เพราะนอกจากจะส่งผลให้การใช้ชีวิตนั้นง่ายขึ้นแล้ว สาวๆ ยังสามารถลดขั้นตอนการบำรุงในแต่ละวันได้อีกด้วย ทำให้เรากล้าเผยผิวที่แท้จริง เรียกว่าสวยมินิมอลและประหยัดเวลาสุดๆ ยิ่งช่วงนี้ลมหนาวเริ่มพัดมาเบาๆ ในบางคนอาจเกิดอาการผิวแพ้ง่ายและระคายเคือง เนื่องจากผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น สาเหตุสำคัญของการเกิดริ้วรอย ดังนั้น การทำให้ผิวอิ่มน้ำและได้รับความชุ่มชื้นได้มากที่สุด ถือเป็นการปกป้องผิวอีกหนึ่งวิธีที่ไม่ควรละเลย

อย่างการเลือกใช้สกินแคร์ เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ก็ควรเลือกทาสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของCeramide 3 ซึ่งมีคุณสมบัติเหมือนสารปกป้องผิวตามธรรมชาติ ช่วยกักเก็บน้ำ ฟื้นฟูผิวจากการขาดน้ำ หรือผิวที่แห้งกร้าน ทั้งยังช่วยปรับสมดุล พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยเซรั่ม Romrawin Deep Moisturizer Essence ที่มี Vitamin B3 ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวที่แห้งมากๆ พร้อมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวชั้นลึก ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้กลับสู่ความชุ่มฉ่ำ เพียงหยด Deep Moisturizer ประมาณ 2-3 หยดทาให้ทั่วใบหน้า เช้า-เย็น หลังล้างหน้า เท่านี้ก็ได้ “The Perfect Real Skin” Romrawin Cosmetics เพื่อผิวจริงที่สมบูรณ์แบบ กลับคืนมาแล้วล่ะค่า