“เจา พงษ์ธรณ์” นักร้องนำวง YENTED โพสต์ระบายถูกบูลลี่ชื่อวงด้วยคำหยาบคายวอนให้เกียรติกันบ้าง

418

ทำเอา  เจา พงษ์ธรณ์ นักร้องนำวง YENTED  ทนไม่ไหวออกมาโพสต์ระบายความรู้สึก  หลังจากถูกบูลลี่ชื่อวงด้วยคำหยาบคาย เรื่องราวของวง YENTED (เย็น-เต็ด) วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นจากค่าย notbad! music (นอทแบด มิวสิค) ในเครือบริษัท  มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์  “Brite panther”    (ไบร์ท แพนเทอร์) ที่ประกอบไปด้วย 4 สมาชิก เจา-พงษ์ธรณ์ ปะเมโทตูน-ภาณุกร มาลากานต์-ธนกานต์ สุวรรณนาคินทร์ และ บิว-วุฒิชัย เขื่อนวิชัย

ที่เราได้รู้จักกับพวกเขาจากซิงเกิล “ถ้าหาก”, “ห่าง”, “วิภาวดี”, “หินหยดลงน้ำ” ที่มียอดวิวกว่า10 ล้าน! และล่าสุดกับซิงเกิล อย่ามาใช้ใครทำแบบนี้

            โดยดราม่านี้เกิดขึ้นจากชื่อวงของพวกเขา ที่ชาวเน็ตหลายคนมักจะเอามาล้อเล่นเป็นเรื่องตลก และหนักกว่านั้นคือ มีบางรายนำชื่อวงมาบูลลี่ด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย จน เจา พงษ์ธรณ์ นักร้องนำของวง ต้องออกมาโพสต์ระบายความในใจผ่านเฟสบุ๊ค Pongthorn Pameto ว่า นี่อาจะเป็นเรื่องตลกสำหรับบางคน แต่กับพวกเขาแล้ว มันคือเรื่องที่น่าอายมาก จนถึงขั้นไม่กล้าที่จะบอกใครๆ ว่าวงของตัวเองชื่อว่าอะไร

             “ช่วงที่ผ่านมาผมพยามปล่อยผ่าน ปล่อยวาง ไม่สนใจเรื่องที่คนชอบล้อชื่อวงจากเย็นเต็ดเป็นเย็นแxดมาตลอด พยายามที่จะไม่คิดอะไรพยายามตลกไปกับคนอื่นๆโดนล้อทีไรก็จะช่างมันโทษตัวเองว่าผิดที่เราเองแหละที่ไม่ตั้งชื่อให้มันดีเอง บางทีก็รู้สึกผิดกับตัวเองรู้สึกฺผิดกับเพื่อนๆ ในวงอยู่บ่อยๆ กลัวเค้าจะอาย บางทีบางครั้งญาติพี่น้องหรือคนที่พึ่งรู้จักมักจะถามว่าทำเพลงหรออยู่วงอะไรล่ะ

เวลาที่เราบอกชื่อออกไปเกือบทุกครั้งก็มักจะโดนล้ออยู่ตลอด จนหลายๆครั้งก็ไม่กล้าที่จะบอกชื่อวงให้ใครๆได้ยินเพราะกลัวจะโดนล้อทั้งๆ ที่ควรภูมิใจด้วยซ้ำ อะไรก็ตามที่ผ่านมาแล้วเพื่อนๆ ที่สนิทหรือใครที่เคยล้อเราไม่ติดใจอะไรจริงๆ แต่ขอแค่หลังจากนี้ช่วยพูดชื่อวงให้ถูกก็พอ เพื่อเป็นการให้เกียติผมและคนในวงครับ”

 โดยโพสต์ดังกล่าวมีคนแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก และแฟนเพลงต่างก็พากันเข้าไปส่งกำลังใจ และยืนยันว่าจะซัพพอร์ตผลงานของวงตลอดไป เพราะนี่คืออีกหนึ่งวงดนตรีไทยคุณภาพ