“เชาเชา-ซัน ประชากร” เข้าขาอย่างเร้าใจ วิ่งกระชากไมค์จ้าละหวั่น ใน “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์”

327

วันพุธที่ 9 พฤษภาคมนี้ รายการ “MBO-KE ศึกวันชิงไมค์” EP 3 โดยพิธีกรอารมณ์ดี “นุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร”

ได้เตรียมไมค์ไว้ให้ทุกคนได้เข้ามาทายเพลงชิงไมค์ ตามโจทย์สุดคาดเดา พร้อมล็อกคิวรุ่นพี่ รุ่นน้องคนสนิท มาทั้ง 2 ทีม ทีมแรก “ดีเจเชาเชา-ซัน ประชากร” ดวลความสามารถคาราโอเกะกับ “มิว-จีน่า เอ็มบีโอ” ซึ่งทีมที่แพ้จะต้องโดนลงโทษ ให้ใส่หน้ากากถุงน่องกลับบ้าน
พอเริ่มเกมแรก “น้องๆ ร้องให้ทาย” ไม่น่าเชื่อที่ “ดีเจเชาเชา” จะตอบได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีลังเล เล่นเอา “จีน่า” พยายามฮึดสู้ต่อในเกม “พยางค์เดียวก็รู้แล้ว” ซึ่งก็ทำได้ดี ทำคะแนนตีตื้นขึ้นมาได้ จนต้องมาตัดสินกันในเกม “ท่อนนี้ พี่แม่นมาก” แต่เกมนี้เหมือนจะเข้าทาง “ซัน” มากกว่า เพราะเป็นคนที่ชอบฟังเพลง ชอบร้องเพลงของ “ตูน บอดี้แสลม” อยู่แล้ว เรียกว่าแม่นทั้งเนื้อ ทำนอง ทุกท่อนร้องได้ไม่มีสะดุด ส่วน “มิว-จีน่า” จะฮึดสู้ได้อย่างสูสี หรือจะต้องโดนลงโทษใส่หน้ากากถุงน่องกลับบ้าน!!
“ซัน” เล่าว่า “สนุกมากครับ ปกติก็เป็นคนที่ชอบฟังเพลง ร้องเพลงเล่นอยู่แล้วในห้องน้ำบ้าง ยิ่งเป็นเพลงของ “พี่ตูน” ผมฟังตลอดเป็นประจำ พอมาเจอโจทย์นี้เลยเรียกว่า กินหมูครับ มั่นใจว่าผมก็ไม่แพ้ใครง่ายๆ เพราะเพลงพี่เค้าดังทุกเพลงอยู่แล้วด้วย และเกมวันนี้ก็สนุกมาก หัวเราะตลอดการเล่นเกม มันไม่เหมือนการมาถ่ายรายการ เหมือนมาร้องคาราโอเกะเล่นกับพี่ๆ น้องๆ ครับ ก็ขอฝากให้ติดตามกันด้วยนะครับ รับรองจะต้องหัวเราะตามไปกับพวกเราครับ”
เมื่อการร้องเพลงกลายเป็นเกมโชว์ สุดมันส์ และฮา เพราะเหล่าศิลปินวัยรุ่นสุดเก๋ จากค่าย MBO ขอท้าศิลปินดารามาแข่งขันกันโชว์ความไว แชร์ความเก๋าในเสียงเพลง รวมไปถึงลีลาการร้องคาราโอเกะ จากทั้ง 2 ทีม มาช่วยกันเชียร์ ลุ้น ได้ในรายการ “MBOKE ศึกวันชิงไมค์” ทาง LINE TV ในวันพุธที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น.เป็นต้นไป