เดอะ เบบี้ซิตเตอร์: ฆาตกรตัวแม่ (The Babysitter: Killer Queen)

799

สองปีหลังจากลัทธิซาตานที่นำโดยอดีตพี่เลี้ยงเด็กของเขา Bee พยายามฆ่าเขาโคลเป็นเด็กมัธยมต้น เขาไม่สามารถโน้มน้าวใครได้นอกจากเมลานีเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาจากแผนการที่คุกคามชีวิตของบี พ่อแม่ของเขาและคนอื่น ๆ ส่วนใหญ่คิดว่าเขาเป็นโรคจิต หลังจากที่เขาพบว่าพ่อแม่ของเขาลงทะเบียนเขาในโรงเรียนจิตเวชเขาก็หนีไปกับเมลานีพร้อมกับแฟนใหม่จิมมี่และเพื่อนของพวกเขาบูม – บูมและดิเอโกเพื่อไปร่วมปาร์ตี้ริมทะเลสาบ

ในงานปาร์ตี้โคลได้เห็นการมาถึงของนักศึกษาใหม่ฟีบี้ที่ทะเลสาบหลังจากพบของเล่นยัดไส้และเส้นทางไปที่ทะเลสาบ ต่อมาเพื่อนของโคลเล่นเกมปาร์ตี้บนเรือเมื่อจู่ๆเมลานีก็ฆ่าบูม – บูมด้วยเบ็ดเรือและช่วยเลือดของเธอ เมลานีจิมมี่และดิเอโกถูกเปิดเผยว่าเป็นสมาชิกลัทธิ ด้วยเลือดของ Boom-Boom เป็นเครื่องสังเวยพวกเขาต้องการเลือดของโคลเป็นเครื่องบูชาของ “ผู้บริสุทธิ์” เพื่อทำความปรารถนาของพวกเขาให้เป็นจริง นักลัทธิดั้งเดิม Sonya, Allison, Max และ John ก็ปรากฏตัวขึ้นเช่นกันหลังจากฟื้นคืนชีพเพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วมในพิธีกรรมในเวลาพระอาทิตย์ขึ้น อย่างไรก็ตามฟีบี้ก็ปรากฏตัวขึ้นโดยมองหาแก๊สสำหรับเจ็ตสกีของเธอและให้เวลาโคลในการหลบเลี่ยงสมาชิกลัทธิและหลบหนีไปพร้อมกับฟีบี้ด้วยเจ็ตสกีของเธอ

เมื่ออยู่บนบกโคลอธิบายทุกอย่างกับฟีบี้ซึ่งเชื่อเขาในขณะที่พวกลัทธิไล่ล่า ซอนยาพยายามฆ่าพวกเขาเป็นครั้งแรก แต่สุดท้ายพวกเขาก็วิ่งหนีเธอไปพร้อมกับรถที่คนแปลกหน้าทิ้งไว้และประหารชีวิตเธอด้วยกระดานโต้คลื่น แอลลิสันพบพวกเขา แต่ทั้งสองกับดักเธอระหว่างก้อนหินแคบ ๆ และตัดหัวของเธอออก ทั้งสองขึ้นเรือและขับออกไป แต่แม็กซ์จับแพที่ติดกับหลังเรือและสามารถดึงตัวเองขึ้นไปบนเรือได้ อย่างไรก็ตามฟีบี้จุดไฟให้เขาด้วยเชือกโง่ ๆ และไฟแช็กจากนั้นก็ทุบเขาด้วยใบพัดของเรือ ดิเอโกและจิมมี่สลายตัวอย่างเหนือธรรมชาติเมื่อพวกเขาพยายามถอยห่างจากการตามล่าโคล

โคลและฟีบี้มาถึงกระท่อมเก่าของครอบครัวฟีบีที่ซึ่งพวกเขาหลบภัยและหวังว่าจะรอคืนนี้ ในบังเกอร์ในห้องโดยสารฟีบี้เผยให้โคลรู้ว่าพ่อแม่ของเธอเสียชีวิตเพราะเธอชนพวกเขาด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ถึงแก่ชีวิต โคลปลอบประโลมเธอและทั้งสองก็มีเซ็กส์กัน เมลานีโทรหาอาร์ชีพ่อของโคลซึ่งตามหาเขาพร้อมกับฮวนพ่อของเมลานีและแกล้งทำเป็นเมาเพื่อที่เขาจะไปรับพวกเขาโดยหวังว่าจะล่อโคลออก โคลและฟีบี้ออกมาจากบังเกอร์ที่มีหน้าไม้และจอห์นบังเอิญฆ่าตัวตายเมื่อโคมระย้าตกลงมาบนเขา อาร์ชีให้ยานอนหลับแก่โคลเพื่อที่เขาจะพาเขาไปที่รถขณะที่เมลานีฆ่าฮวนด้วยมีดทำครัวและจับฟีบี

ในขณะที่หยุดเติมน้ำมันโคลได้สติล็อกอาร์ชีออกจากรถและขับรถกลับไปที่ทะเลสาบเพื่อช่วยฟีบี้ ในอ่าวเมลานีจับฟีบีเป็นตัวประกันก่อนที่โคลจะปรากฏตัวและอาสาที่จะบูชายัญ ผึ้งโผล่ขึ้นมาจากน้ำและเปิดเผยว่าเป็นพี่เลี้ยงเด็กของฟีบี้ซึ่งต้องรับผิดชอบต่ออุบัติเหตุทางรถยนต์ที่คร่าชีวิตพ่อแม่ของเธอ เธอทำข้อตกลงกับปีศาจเพื่อช่วยชีวิตฟีบี้เพื่อแลกกับวิญญาณของเธอ ซอนย่าอัลลิสันแม็กซ์และจอห์นฟื้นคืนชีพอีกครั้งและทั้งสี่คนเคียงข้างเมลานีดื่มเลือดของโคลผสมกับเลือดของบูม – บูม อย่างไรก็ตามเนื่องจากโคลมีเพศสัมพันธ์กับฟีบี้พิธีกรรมจึงกลับตาลปัตรและทั้งห้าหลอมละลายและสลายตัว แม็กซ์ภูมิใจในตัวโคลขณะที่จอห์นพยายามยอมรับพระเยซูคริสต์เป็นผู้ช่วยให้รอดก่อนตาย Bee ผู้ซึ่งไม่ได้ดื่มเลือดเผยให้เห็นว่าเธอจัดการทุกอย่างเพื่อให้ฟีบี้และโคลสามารถรวมกันและเอาชนะลัทธิได้โดยมีใจที่เปลี่ยนไปหลังจากคำสารภาพรักของโคลหลังจากความพ่ายแพ้ครั้งแรกของเธอ อย่างไรก็ตามเนื่องจาก Bee ยังคงเป็นปีศาจในทางเทคนิคเธอจึงดื่มเลือดและสลายตัวเพื่อช่วยทั้งสองคน อาร์ชีปรากฏตัวขึ้นและเมื่อเห็นการตายของบีตอนนี้เชื่อว่าสิ่งที่โคลพูดเป็นความจริง เมื่อพระอาทิตย์ขึ้นโคลและฟีบี้ก็สวมกอดกันขณะที่อาร์ชีมองด้วยความภาคภูมิใจ

Two years after a satanic cult led by his former babysitter, Bee, tried to kill him, Cole is a junior in high school. He is unable to convince anyone, except for his best friend Melanie, of Bee’s life-threatening plot; his parents and most others think he had a psychotic break. After he discovers that his parents have enrolled him in a psychiatric school, he escapes with Melanie alongside her new boyfriend, Jimmy, and their friends Boom-Boom and Diego to join a lake party.

At the party, Cole witnesses the arrival of new student Phoebe at the lake after finding a stuffed toy and directions to the lake. Later, Cole’s friends play a party game on a boat when Melanie suddenly kills Boom-Boom with a boathook and saves her blood. Melanie, Jimmy and Diego are revealed as cult members. With Boom-Boom’s blood as a sacrifice, they need Cole’s blood as an offering of an “innocent” to make their wishes come true. Original cultists Sonya, Allison, Max, and John also appear, having been resurrected so they could partake in the ritual by sunrise. However, Phoebe suddenly appears, looking for gas for her jet ski, and provides Cole with some time to evade the cult members and escape with Phoebe on her jet ski.

Once on land, Cole explains everything to Phoebe, who believes him, while the cultists give chase. Sonya makes the first attempt to kill them, but they end up running her over with a car left by a stranger and decapitate her with a surfboard. Allison finds them, but the two trap her between a narrow wedge of rocks and rip her head off. The two board a boat and drive off, but Max catches the raft attached to the back of the boat and is able to pull himself onto the boat. However, Phoebe sets him on fire with a can of silly string and a lighter, then shreds him with the boat’s propellor. Diego and Jimmy supernaturally disintegrate when they attempt to back off from their pursuit of Cole.

Cole and Phoebe arrive at Phoebe’s old family cabin, where they take refuge and hope to wait out the night. In the cabin bunker, Phoebe reveals to Cole that her parents died because she crashed into them in a fatal car accident. Cole comforts her, and the two have sex. Melanie calls Cole’s father Archie, who has been searching for him alongside Melanie’s father Juan, and fakes being drunk so that he can pick them up, hoping to lure Cole out. Cole and Phoebe come out of the bunker armed with crossbows and John accidentally kills himself when a chandelier crashes on him. Archie gives Cole a sleeping drug so he can take him to his car as Melanie kills Juan with a machete and captures Phoebe.

While stopping for gas, Cole regains consciousness, locks Archie out of the car, and drives back to the lake to save Phoebe. In a cove, Melanie holds Phoebe hostage before Cole shows up and volunteers to be sacrificed. Bee emerges from the water and is revealed to be Phoebe’s babysitter who was responsible for the car accident that killed her parents. She made a deal with the devil to save Phoebe’s life in exchange for her soul. Sonya, Allison, Max, and John are resurrected again, and the four alongside Melanie drink the blood of Cole mixed with Boom-Boom’s blood. However, since Cole has had sex with Phoebe, the ritual backfires and the five melt and disintegrate. Max is proud of Cole, while John tries to accept Jesus Christ as his savior before dying. Bee, who did not drink the blood, reveals that she orchestrated everything so that Phoebe and Cole could unite and defeat the cult, having had a change of heart after Cole’s love confession after her initial defeat. However, since Bee is still technically a demon, she drinks the blood and disintegrates to save the two. Archie shows up and, having witnessed Bee’s death, now believes what Cole said was true. As the sun comes up, Cole and Phoebe embrace in a kiss, while Archie looks on proudly.

REVIEW OVERVIEW
openesan.com
%e0%b9%80%e0%b8%94%e0%b8%ad%e0%b8%b0-%e0%b9%80%e0%b8%9a%e0%b8%9a%e0%b8%b5%e0%b9%89%e0%b8%8b%e0%b8%b4%e0%b8%95%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c-%e0%b8%86%e0%b8%b2%e0%b8%95%e0%b8%81 สองปีหลังจากลัทธิซาตานที่นำโดยอดีตพี่เลี้ยงเด็กของเขา Bee พยายามฆ่าเขาโคลเป็นเด็กมัธยมต้น เขาไม่สามารถโน้มน้าวใครได้นอกจากเมลานีเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาจากแผนการที่คุกคามชีวิตของบี พ่อแม่ของเขาและคนอื่น ๆ ส่วนใหญ่คิดว่าเขาเป็นโรคจิต หลังจากที่เขาพบว่าพ่อแม่ของเขาลงทะเบียนเขาในโรงเรียนจิตเวชเขาก็หนีไปกับเมลานีพร้อมกับแฟนใหม่จิมมี่และเพื่อนของพวกเขาบูม - บูมและดิเอโกเพื่อไปร่วมปาร์ตี้ริมทะเลสาบ https://www.youtube.com/watch?v=IKwXqIZtJDA ในงานปาร์ตี้โคลได้เห็นการมาถึงของนักศึกษาใหม่ฟีบี้ที่ทะเลสาบหลังจากพบของเล่นยัดไส้และเส้นทางไปที่ทะเลสาบ ต่อมาเพื่อนของโคลเล่นเกมปาร์ตี้บนเรือเมื่อจู่ๆเมลานีก็ฆ่าบูม - บูมด้วยเบ็ดเรือและช่วยเลือดของเธอ เมลานีจิมมี่และดิเอโกถูกเปิดเผยว่าเป็นสมาชิกลัทธิ ด้วยเลือดของ Boom-Boom เป็นเครื่องสังเวยพวกเขาต้องการเลือดของโคลเป็นเครื่องบูชาของ "ผู้บริสุทธิ์" เพื่อทำความปรารถนาของพวกเขาให้เป็นจริง นักลัทธิดั้งเดิม Sonya, Allison, Max และ John ก็ปรากฏตัวขึ้นเช่นกันหลังจากฟื้นคืนชีพเพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วมในพิธีกรรมในเวลาพระอาทิตย์ขึ้น อย่างไรก็ตามฟีบี้ก็ปรากฏตัวขึ้นโดยมองหาแก๊สสำหรับเจ็ตสกีของเธอและให้เวลาโคลในการหลบเลี่ยงสมาชิกลัทธิและหลบหนีไปพร้อมกับฟีบี้ด้วยเจ็ตสกีของเธอ เมื่ออยู่บนบกโคลอธิบายทุกอย่างกับฟีบี้ซึ่งเชื่อเขาในขณะที่พวกลัทธิไล่ล่า ซอนยาพยายามฆ่าพวกเขาเป็นครั้งแรก แต่สุดท้ายพวกเขาก็วิ่งหนีเธอไปพร้อมกับรถที่คนแปลกหน้าทิ้งไว้และประหารชีวิตเธอด้วยกระดานโต้คลื่น แอลลิสันพบพวกเขา แต่ทั้งสองกับดักเธอระหว่างก้อนหินแคบ ๆ และตัดหัวของเธอออก ทั้งสองขึ้นเรือและขับออกไป แต่แม็กซ์จับแพที่ติดกับหลังเรือและสามารถดึงตัวเองขึ้นไปบนเรือได้ อย่างไรก็ตามฟีบี้จุดไฟให้เขาด้วยเชือกโง่ ๆ และไฟแช็กจากนั้นก็ทุบเขาด้วยใบพัดของเรือ ดิเอโกและจิมมี่สลายตัวอย่างเหนือธรรมชาติเมื่อพวกเขาพยายามถอยห่างจากการตามล่าโคล โคลและฟีบี้มาถึงกระท่อมเก่าของครอบครัวฟีบีที่ซึ่งพวกเขาหลบภัยและหวังว่าจะรอคืนนี้ ในบังเกอร์ในห้องโดยสารฟีบี้เผยให้โคลรู้ว่าพ่อแม่ของเธอเสียชีวิตเพราะเธอชนพวกเขาด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ถึงแก่ชีวิต โคลปลอบประโลมเธอและทั้งสองก็มีเซ็กส์กัน เมลานีโทรหาอาร์ชีพ่อของโคลซึ่งตามหาเขาพร้อมกับฮวนพ่อของเมลานีและแกล้งทำเป็นเมาเพื่อที่เขาจะไปรับพวกเขาโดยหวังว่าจะล่อโคลออก โคลและฟีบี้ออกมาจากบังเกอร์ที่มีหน้าไม้และจอห์นบังเอิญฆ่าตัวตายเมื่อโคมระย้าตกลงมาบนเขา อาร์ชีให้ยานอนหลับแก่โคลเพื่อที่เขาจะพาเขาไปที่รถขณะที่เมลานีฆ่าฮวนด้วยมีดทำครัวและจับฟีบี ในขณะที่หยุดเติมน้ำมันโคลได้สติล็อกอาร์ชีออกจากรถและขับรถกลับไปที่ทะเลสาบเพื่อช่วยฟีบี้...