“เป๊ก ผลิตโชค” ชวน “จุมพิตรัตติกาล” ไปด้วยกันผ่าน น้ำหอมสุดพิเศษ “COLOUR SOUL MIDNIGHT KISS EAU DE PARFUM”

246

ไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาน้ำหอมสุดพิเศษนี้  COLOUR SOUL แบรนด์น้ำหอมของ เป๊ก ผลิตโชค
อายนบุตร (
PECK PALITCHOKE AYANAPUTRA)   ที่ได้เปิดตัวอย่างครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี 2562 ที่ผ่านมา กับรุ่น SECRET และ ปี 2563 กับรุ่น BREATH ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วซึ่งได้รับการสนับสนุนที่ดีจากแฟนคลับ และบุคคลทั่วไป  และด้วยความตั้งใจของเป๊ก ผลิตโชค จึงได้สร้างสรรค์ น้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาในปี 2565 เพื่อเอาใจแฟนๆ และตอบรับกระแสที่ยังคงสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

น้ำหอมรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ ชื่อว่า “COLOUR SOUL MIDNIGHT KISS EAU DE PARFUM” (คัลเลอร์ โซล มิดไนท์ คีส โอ เดอ พาร์ฟูม)  ที่มาของชื่อนี้ มาจากที่ เป๊ก ผลิตโชค อยากสร้างสรรค์สิ่งที่แปลกใหม่ และเป็นสิ่งที่ตนชอบ และเปิดเผยความเป็นตัวตน ในมุมลึกลับน่าค้นหา จึงได้แรงบันดาลใจกับคำว่า “MIDNIGHT KISS” ซึ่งมีความหมายว่า “จุมพิตรัตติกาล” เสน่ห์อันเย้ายวนมาจากรอยจูบของ เป๊ก ผลิตโชค กลิ่นหอมนี้ที่เป็นสื่อกลางให้เราสื่อถึงกันได้ COLOUR SOUL MIDNIGHT KISS น้ำหอมรุ่นนี้ เป๊ก ผลิตโชค ยังคงพิถีพิถัน ตั้งชื่อ เลือกรูปแบบ และออกแบบผลิตภัณฑ์ ด้วยตัวเอง คัดเลือกโรงงานผู้ผลิต และนำเข้าวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานสากล (EDP Grade, Imported Ingredients from Europe) คัดเลือกส่วนผสม และกลิ่นเอง ได้ทดลองใช้สินค้าจริง จนมั่นใจในคุณภาพของสินค้า

เลือกสรรให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ “COLOUR SOUL MIDNIGHT KISS EAU DE PARFUM” (คัลเลอร์ โซล มิดไนท์ คีส โอ เดอ พาร์ฟูม)   ผลิตจำนวนจำกัดเป็นสินค้า Limited Edition โดยจัดจำหน่ายพร้อมกับ MERCHANDISE อื่นๆ ในแต่ละ SET ที่ให้คุณได้เก็บสะสมเป็นที่ระลึกแบบหลากหลาย ไม่ซ้ำกัน (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละ SET) โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 SET ได้แก่ COLOUR SOUL MIDNIGHT KISS ORIGINAL SET ขนาด 90 ml. และ TRAVEL SET  ขนาด 30 ml. ที่ให้คุณได้ใช้สะดวก พกพา ได้ง่ายขึ้น โดยการออกแบบ MERCHANDISE ในแต่ละแพค ได้แรงบันดาลใจมาจากการสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ คนรัก และความสุขในช่วงเวลานั้นๆ ในครั้งนี้มาพร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ SPECIAL RANDOM POLAROID WITH PALITCHOKE’S KISS จำนวน 1,000 ใบ (มีเฉพาะบางกล่องเท่านั้น)

สำหรับคนที่อยากได้น้ำหอมกลิ่นใหม่ COLOUR SOUL MIDNIGHT KISS – ORIGINAL SET (ขนาด 90 ml. ราคา 2,000 บาท) และ COLOUR SOUL MIDNIGHT KISS – TRAVEL SET (ขนาด 30 ml.ราคา 3,000 บาท)มาครอบครองสามารถไปจับจองกันได้ที่เว็บไซต์  https://www.thaiticketmajor.com/coloursoulmidnightkiss/   เริ่มจำหน่ายวันที่ 21 ธันวาคม 2565 เวลา 11.00 น.หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง THAITICKETMAJOR     เบอร์โทร 02 262 3456