เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18

279

งานนี้ทำเอาลุ้นกันสุดๆ ใครจะเป็นสุดยอดดีไซเนอร์ไทยที่สามารถคว้ารางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาทไปครองได้ สำหรับรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ทางช่อง JKN 18 ซึ่งตอนนี้เหลือผู้เข้าแข่งขันเพียง 6 คนเท่านั้น สัปดาห์นี้พบกับนักแสดงเจ้าเสน่ห์หนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ที่มาร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. นี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง JKN18

ออกอากาศมาจนถึงตอนที่ 9 กันแล้ว สำหรับโจทย์ประจำสัปดาห์นี้ได้รับเกียรติจาก คุณปรีชา นินาทเกียรติกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ที่มาร่วมแจกโจทย์ให้กับผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน โดยโจทย์ประจำสัปดาห์นี้ ได้แก่ การออกแบบชุดแนวอาวองการ์ด จากวัสดุในกล่องสุ่ม (Avant-Garde Fashion)

ชุดแนวอาวองการ์ด (Avant-Garde Fashion)  คือ การทำชุดที่มีดีไซน์ โครงสร้าง หรือวัสดุที่แปลกใหม่ สิ่งที่สดใหม่ นวัตกรรม งานศิลปะความเป็นสมัยใหม่ ความล่ำยุคล่ำสมัย หรือสิ่งที่คนไม่เคยเห็นมาก่อน ออกนอกกรอบปล่อยความคิดและตัวตนออกมา ทำเอาผู้เข้าแข่งขันถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวว่ายากที่สุดเมื่อเทียบกับตอนอื่น ๆ ที่ผ่านมา.นอกจากนี้ยังได้พบกับนักร้องนักแสดงแขกรับเชิญสุดพิเศษ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล  และ คุณวุ้นเส้น-วาสนา รัตนสัญญา เจ้าของแบรนด์จาก VVS Gems’ ที่มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้อีกด้วย สำหรับตอนที่ 9 ห้ามพลาดรับชม!! เพราะชุดที่ดีไซเนอร์แต่ละคนออกแบบ บอกเลยว่าแปลกตา และสวยทุกชุด และเนื้อหารายการเข้มข้นเรื่อย ๆ หลากหลายอารมณ์ ทำเอาน้ำตาคลอตาม และยังเป็นตอนที่กรรมการหนักใจเลยทีเดียว เอาเป็นว่าใครจะอยู่ ใครจะต้องเดินออกจากรันเวย์นี้ไป รับชมได้ในรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ในวันเสาร์ที่ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 (กดหมายเลข 18) เวลา 21.00 น. และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube channel : Project Runway Thailand