“แดดดี้ป๊อก” ชวน ตะลุยเกาะ ตะลอนเที่ยว “บาหลี” มนต์เสน่ห์ที่อยากให้ลองไปสัมผัส ในรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP84

154

ได้เวลา on the run กับรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP84  ในครั้งนี้ “แดดดี้ป๊อก” และครอบครัว  ชวนแฟนๆ ตะลุยเกาะ ตะลอนเที่ยว “บาหลี” ดินแดนที่มีมนต์เสน่ห์ ความมหัศจรรย์ เริ่มด้วย ผืนนาขั้นบันไดที่ได้รับความนิยมที่สุดใครมาก็ต้องไปที่นี้ Tegalalang Rice Terrace ชมวิวนาข้าว ถ่ายรูปสวยๆ กับสายลมแสนสดชื่น จากนั้น เดินทางไป เที่ยววัดน้ำพุศักดิ์สิทธิ์ (Tirta Empul) วัดเด่นของเกาะบาหลี ที่ซึ่งชาวฮินดูมาอาบน้ำศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อทางศาสนาว่าสามารถชำระล้างจิตใจ ได้บุญกันแล้ว กลับเข้าเมืองไป  Atlas Beach Club นั่งชิลล์ๆ จิบเครื่อดื่มเย็นๆ เรียกได้ว่าการมาเที่ยวแบบยกครอบครัวไปบาหลี!  บอกเลยว่าบาหลีไม่ง่ายๆ  ยังมีอีกหลายกิจกรรมสนุก ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นและจะเกิดอะไรขึ้นที่บาหลีบ้าง แฟนๆ รายการสามารถตามไปดูกันเลย https://www.youtube.com/watch?v=mS8c0a3Dxpo

และแฟนๆ สามารถเข้าไปชมบรรยากาศทั้งหมดนี้ได้ใน รายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 EP84 ดูแล้วอย่าลืม กด Subscribe Like กด Share ให้ “แดดดี้ป๊อก-หม่ามี้มาร์กี้” ด้วยนะฮ้า** สามารถรับชมรายการ ป๊อกกี้ on the run Season 4 ก่อนใครได้ทุกวันเสาร์ เวลา 09:00 น. ทางยูทูบMindset TV และติดตามชมย้อนหลังตอนที่ผ่านมาได้ทาง  https://www.youtube.com/c/PokMindsetTV