“ไผ่ พงศธร” ขอแค่ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ลุยภารกิจ “ทาสีอาคารเรียน” ในรายการ “เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร”

294

ยังคงเดินหน้าทำสิ่งดีๆเพื่อสังคม ในสัปดาห์นี้ รายการ “เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร” ก่อนใครทาง LINE TV EP.9

ขอพาคุณผู้ชมบุกอีสานบ้านเกิด “ไผ่ พงศธร” พร้อมทีมจิตอาสาทำภารกิจ “ทาสีอาคารเรียน” ปัดกวาดเช็ดถู ซ่อมแซมอาคารเรียนกันที่ โรงเรียนบ้านกุดหิน จังหวัดยโสธร ฟังชื่อภารกิจดูเหมือนง่ายๆ ธรรมดา แต่จริงๆ แล้วได้แฝงถึงกิจกรรมการพัฒนาโรงเรียน เพื่อตระหนักถึงการศึกษาของเด็กในท้องถิ่นทุรกันดารและถักทอความฝันของ “ไผ่ พงศธร” ให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านกุดหิน โดยตลอด 6 ชั่วโมงเต็ม ทุกคนที่มาร่วมทำความดีในครั้งนี้แทบไม่ได้พักเหนื่อย ปิดท้ายภารกิจในครั้งนี้ด้วยเสียงเพลงจาก น้องๆนักเรียน และ “ไผ่ พงศธร” พร้อมร่วมกินไอศกรีมหวานเย็นกันแบบชื่นใจ

“ไผ่ พงศธร” กล่าวว่า “ผมมีความสุขนะ ได้เห็นรอยยิ้มของเด็กๆ ของชาวบ้าน เห็นความตั้งใจของแต่ละคนที่ช่วยกันมาทาสีอาคารโรงเรียนไม่มีใครบ่นเหนื่อยเลยสักคน ตอนส่งมอบงานให้กับโรงเรียนรู้สึกสุขใจ แม้สิ่งที่ทำจะไม่ใช่อะไรที่ยิ่งใหญ่ ”

มาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับ “ไผ่ พงศธร” ในการเติมฝันให้กับน้องๆ โรงเรียนบ้านกุดหิน จังหวัดยโสธร ทำภารกิจ “ทาสีอาคารเรียน” ในรายการ “เติมฝันคนบ้านไกล กับ ไผ่ พงศธร” EP.9 วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน เวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV https://tv.line.me/termfhunkonbaankai