ตูน-บอดี้สแลม ก้าวคนละก้าว

295

วันที่ 10 พ.ย. 60 เพจ King Power Thai Power พลังคนไทย ได้โพสต์คลิปว่าด้วยเรื่องการวิ่งของ “ตูน บอดี้สแลม”

ของ กทม. มาจาก จ.นครปฐม ซึ่งเป็นอีกระยะทางหนึ่งที่สร้างความประทับใจจากประชาชนที่ออกมาให้กำลังเหมือนกับจังหวัดอื่นๆ แต่จะไม่มีวันลืมภาพนั้นไปตลอดชีวิต

โดยทางเพจระบุว่า

ขอขอบคุณชาวกรุงเทพฯ และคนไทยทั้งประเทศอีกครั้ง สำหรับค่ำคืนแห่งกำลังใจและการให้ครั้งยิ่งใหญ่ กับการเปิดบ้านต้อนรับ ตูน-บอดี้สแลม อย่างอบอุ่น ของ คิง เพาเวอร์ ที่ร่วมสนับสนุนโครงการ ‘ก้าวคนละก้าว’ เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ อย่างเต็มกำลังให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ โดยคิง เพาเวอร์ บริจาครวมเป็นยอดทั้งสิ้น 87.64 ล้านบาท และจากผู้ร่วมสนับสนุนเพิ่มเติมอีกจำนวน 12.36 ล้านบาท รวมเป็นยอดทั้งสิ้น 100 ล้านบาท

แล้วตอนนี้ยอดบริจาคของโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ได้ทะยานขึ้นสู่ 700 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอแสดงความยินดีกับ ตูน-บอดี้สแลม ที่สามารถทำตามความตั้งใจได้สำเร็จ และเราเชื่อว่า…การให้ที่ยิ่งใหญ่ของคนไทยทั้งประเทศจะไม่หยุดอยู่แค่นี้…

ร่วมส่งกำลังใจให้ “ก้าวคนละก้าว” กันนะครับ

#KingpowerThaipower#พลังคนไทย#ก้าวคนละก้าว

โดยเส้นทางในวันนั้นเป็นเส้นทางระหว่าง สำนักงาน AIA -KING POWER โดยในระยะนั้นต้องวิ่งข้ามสะพานซังฮี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่พี่ตูนย้อนนึกไปถึงตอนเข้ามาเรียนที่ กทม.มาอยู่กับป้าที่จรัญสนิทวงศ์ ต้องผ่านสะพานเส้นนี้เป็นประจำโดนทางคุณพ่อจะขับรถมาส่งจากสุพรรณแต่ในประโยคที่ประทับใจคือ “วันนั้นไม่ได้นั่งรถมาเหมือนตอนเรียนมัธยม..วันนั้นผม..วิ่งเข้ามา”โดยภาพที่มีประชาชนเต็มสองข้างทางมาให้กำลังใจมันหาดูได้ยากและจะไม่ลืมไปตลอดชีวิตแน่นอน”

ขอบคุณภาพและข้อมูล King Power Thai Power พลังคนไทย ก้าว
https://www.kaokonlakao.com