“บดินทร์” ปักหมุด หวังพาสิงห์เจ้าท่า ผงาดแชมป์

907

บดินทร์ ผาลา ปีกของการท่าเรือ เอฟซี ยืนยันว่าทีมต้องการไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มให้ได้ และปิดท้ายฤดูกาลด้วยการเป็นแชมป์ไทยลีก เท่านั้น

“สิงห์เจ้าท่า” ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม หลังมี 10 คะแนน จาก 4 นัดแรก รั้งอันดับ 3 บนตารางคะแนน ก่อนกลับมาแข่งขันกันต่อในวันที่ 12 กันยายนนี้

“ผมคิดว่าตอนนี้เราพร้อม 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว เราซ้อมกันมาเกือบ 2 เดือน มีปรับความเข้าใจในแท็คติกของโค้ช และรายละเอียดต่างๆ มาตลอด เราต้องเล่นให้เข้าใจกันมากขึ้น เพราะยิ่งเข้าใจกันมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดี” ปีกของการท่าเรือ เอฟซี กล่าวเริ่ม

“เป้าหมายทีมชัดเจนครับ เราต้องการได้ไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มให้ได้ นักเตะทุกคนรู้อยู่แล้วว่า เรามีนักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมหลายตำแหน่ง และเรามองไปที่การจบฤดูกาล ด้วยการเป็นแชมป์ไทยลีก”

“ความกดดัน มันก็มี เราต้องรับมือกับมันให้ได้ ทุกคนในทีมพยายามทำงานหนัก เพื่อผลงานของทีมและลดความกดดันไปด้วย พอผลงานมันดี ความกดดันจะเปลี่ยนเป็นความมั่นใจ” บดินทร์ ผาลา กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 การท่าเรือ เอฟซี จะเปิดสนามแพท สเตเดี้ยม พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี เวลา 18.00 น.