คู่หูขวางนรก ตลอดกาล Bad Boys for Life

556

อิซาเบลเอเรทัสภรรยาม่ายของแก๊งค้าไม้เบนิโตหนีออกจากคุกเม็กซิกันโดยได้รับความช่วยเหลือจากอาร์มันโดลูกชายของเธอ อิซาเบลส่งอาร์มันโดไปไมอามีมอบหมายให้เขากู้เงินจำนวนมากที่เบนิโตพ่อของเขาซ่อนไว้รวมทั้งลอบสังหารผู้คนที่ต้องรับผิดชอบต่อการจับกุมพ่อของเขาและในที่สุดก็เสียชีวิตในคุก อิซาเบลเรียกร้องให้อาร์มันโดฆ่าไมค์โลเวย์นักสืบไมอามี่เป็นคนสุดท้าย

ในไมอามีไมค์มากับมาร์คัสเบอร์เน็ตต์คู่หูของเขาเพื่อให้กำเนิดหลานชายคนแรกของเขา ด้วยความปรารถนาที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้นมาร์คัสในวัยชราบอกกับไมค์ว่าเขาตั้งใจจะเกษียณเพื่อรับรู้ความผิดหวังของไมค์ ระหว่างงานเลี้ยงฉลองหลานชายของมาร์คัสไมค์ถูกอาร์มันโดยิงและอยู่ในอาการโคม่าเป็นเวลาหลายเดือน ถูกอิซาเบลตำหนิเพราะเล็งเป้าไปที่ไมค์ก่อนอาร์มันโดยังคงลอบสังหารเป้าหมายอื่น ๆ ในรายชื่อของเขาระหว่างการพักฟื้นของไมค์

หลังจากการฟื้นตัวของไมค์เขามุ่งมั่นที่จะหาทางแก้แค้นและพยายามที่จะรับสมัครมาร์คัสที่เกษียณแล้วในตอนนี้ไม่สำเร็จทำให้ทั้งคู่ต้องตกลงกัน ไมค์ได้รับข้อมูลประจำตัวของพ่อค้าอาวุธ Booker Grassie อย่างรุนแรงจากผู้ให้ข้อมูล เมื่อรู้ว่าไมค์จะไม่เชื่อฟังคำสั่งให้อยู่ห่างจากการสอบสวนกัปตันฮาวเวิร์ดจึงไม่เต็มใจให้เขาทำงานร่วมกับทีมที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่รับผิดชอบ Advanced Miami Metro Operations (AMMO) ซึ่งนำโดย Rita อดีตแฟนสาวของ Mike ขณะที่ทีมสำรวจกราสซีตามข้อตกลงด้านอาวุธไมค์ตัดสินว่าผู้ซื้อตั้งใจจะฆ่ากราสซีและขัดขวาง แต่ล้มเหลวในการช่วยชีวิตเขา ต่อมามาร์คัสถูกเรียกโดยคาร์เวอร์เรมีผู้ให้ข้อมูลเก่าที่เชื่อว่ามือสังหารอยู่ตามหลังเขา มาร์คัสติดต่อไมค์และทั้งคู่เดินทางไปที่คาร์เวอร์ แต่สายเกินไปที่จะช่วยเขาได้ อาร์มันโดหนีหลังไมค์สู้ ๆ

กัปตันฮาวเวิร์ดเผยความตั้งใจที่จะเกษียณในเวลาต่อมาโดยให้คำแนะนำกับไมค์ว่าเขาต้องหาทางเดินต่อไปในชีวิต เขาถูกอาร์มันโดลอบสังหารอย่างกะทันหันในเวลาต่อมา การเสียชีวิตของกัปตันทำให้มาร์คัสต้องเกษียณอายุ แต่เขาตั้งใจที่จะทำงานเป็นทีมกับ AMMO พวกเขาติดตามนักบัญชีของ Grassie ซึ่งนำพวกเขาไปสู่ ​​Lorenzo “Zway-Lo” Rodriguez พวกเขาแทรกซึมเข้าไปในงานเลี้ยงวันเกิดของ Zway-Lo ซึ่งนำไปสู่การไล่ล่ารถทำลายล้าง อาร์มันโดเข้ามาในเฮลิคอปเตอร์เพื่อช่วยเหลือ Zway-Lo แต่ฆ่าเขาเมื่อเขาขัดขวางความสามารถของอาร์มันโดในการยิงไมค์ที่ไล่ตามมา ในขณะที่เขาเข้าแถวยิงอาร์มันโดบอกไมค์ว่า “Hasta el fuego” เสียงปืนจากมาร์คัสสร้างที่กำบังไมค์ที่ตกลงไปในน้ำด้านล่าง

AMMO ปิดตัวลงเนื่องจากการดำเนินการล้มเหลว ในทางส่วนตัวไมค์เปิดเผยกับมาร์คัสว่าอาร์มันโดอาจเป็นลูกชายของเขา ก่อนที่จะร่วมมือกับมาร์คัสไมค์ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบในกลุ่มพันธมิตรของเอเรทัสซึ่งเขาได้พบกับอิซาเบล พวกเขาตกหลุมรักและตั้งใจจะหนีไปด้วยกันโดยใช้ “Hasta el fuego” เป็นบทกลอนลับที่สร้างขึ้น ท้ายที่สุดไมค์ยังคงภักดีต่อตำรวจโดยตระหนักว่าอิซาเบลกลายเป็นอันตรายเพียงใด แม้จะมีการต่อต้านของไมค์มาร์คัสและ AMMO ก็เข้าร่วมกับเขาในเม็กซิโกซิตี้เพื่อเผชิญหน้ากับเธอ

ที่พระราชวังอีดัลโกไมค์พบอิซาเบลและดุว่าเธอปกปิดความจริงจากเขา เกิดการยิงกันอย่างรวดเร็วระหว่าง AMMO และคนของอิซาเบล มาร์คัสยิงนักบินของเฮลิคอปเตอร์สนับสนุนของอิซาเบลทำให้มันชนเข้ากับล็อบบี้กลางและจุดไฟ มาร์คัสเผชิญหน้ากับอิซาเบลขณะที่ไมค์พยายามอธิบายความจริงกับอาร์มันโด อาร์มันโดเริ่มทุบไมค์ แต่เขาปฏิเสธที่จะตอบโต้ เพื่อเรียกร้องความจริงจากแม่ของเขาอิซาเบลยืนยันกับอาร์มันโดว่าไมค์คือพ่อของเขา เมื่อตระหนักว่างานที่เขาฝึกมาตลอดชีวิตคือเรื่องโกหกอาร์มันโดพยายามปกป้องพ่อของเขาทำให้อิซาเบลยิงอาร์มันโดเข้าที่หน้าอกโดยไม่ได้ตั้งใจขณะเล็งไปที่ไมค์ ด้วยความโกรธเธอพยายามที่จะจบไมค์ แต่ริต้าเข้าขัดขวางและยิงอิซาเบลส่งให้เธอล้มตายลงในเปลวเพลิงด้านล่าง

ในเวลาต่อมาริต้าได้รับการเลื่อนตำแหน่งให้เป็นกัปตันตำรวจในขณะที่ไมค์และมาร์คัสได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหน่วยกระสุน ไมค์ไปเยี่ยมอาร์มันโดผู้สำนึกผิดในเรือนจำเสนอโอกาสให้เขาได้รับการไถ่ถอนซึ่งเขายอมรับ

Isabel Aretas, widow of cartel kingpin Benito, escapes from a Mexican prison with the aid of her son Armando. Isabel sends Armando to Miami, tasking him with recovering a substantial stash of money his father Benito had hidden, as well as assassinating the people responsible for his father’s arrest and eventual death in prison. Isabel demands that Armando kill Miami detective Mike Lowrey last.

In Miami, Mike accompanies his partner Marcus Burnett to the birth of his first grandson. Desiring to spend more time with his family, the aging Marcus tells Mike he intends to retire, to Mike’s chagrin. During a party celebrating Marcus’ grandson, Mike is shot by Armando and left in a coma for months. Chastised by Isabel for targeting Mike first, Armando continues to assassinate other targets on his list during Mike’s convalescence.

Following Mike’s recovery, he is determined to seek revenge and unsuccessfully attempts to recruit the now-retired Marcus, causing a fall out between them. Mike violently obtains the identity of arms dealer Booker Grassie from an informant. Realizing that Mike will not heed orders to stay away from the investigation, Captain Howard reluctantly allows him to work with the tech-driven team in charge, the Advanced Miami Metro Operations (AMMO), led by Mike’s ex-girlfriend Rita. While the team surveils Grassie at an arms deal, Mike determines that the buyers intend to kill Grassie and intervenes, but fails to save him. Later, Marcus is called by Carver Remy, an old informant who believes the assassin is after him. Marcus contacts Mike and the pair travel to Carver, but are too late to save him. Armando escapes after a fistfight with Mike.

Captain Howard later reveals his intentions to retire as well, offering advice to Mike that he needs to find a path forward in life. He is abruptly assassinated by Armando moments later. The captain’s death pulls Marcus out of retirement, but he intends to work as a team with AMMO. They track down Grassie’s accountant, who leads them to Lorenzo “Zway-Lo” Rodriguez. They infiltrate Zway-Lo’s birthday party leading to a destructive car chase. Armando arrives in a helicopter to rescue Zway-Lo but kills him when he blocks Armando’s ability to shoot the pursuing Mike. As he lines up a shot, Armando tells Mike “Hasta el fuego”. Gunfire from Marcus creates cover for Mike, who falls into the water below.

AMMO is shut down because of the failed operation. In private, Mike reveals to Marcus that Armando may be his son. Before partnering with Marcus, Mike worked as an undercover officer in the Aretas cartel where he met Isabel. They fell in love and intended to run away together, using “Hasta el fuego” as a made-up secret catchphrase. Mike ultimately remained loyal to the police, realizing how dangerous Isabel had become. Despite Mike’s opposition, Marcus and AMMO join him in Mexico City to confront her.

At the Hidalgo Palace, Mike meets Isabel and scolds her for concealing the truth from him. A shootout quickly ensues between AMMO and Isabel’s men. Marcus shoots the pilot of Isabel’s support helicopter, causing it to crash into the central lobby and starting a fire. Marcus confronts Isabel, while Mike tries to explain the truth to Armando. Armando begins to beat up Mike, but he refuses to retaliate. Demanding the truth from his mother, Isabel confirms to Armando that Mike is his father. Realizing the task he spent a lifetime training for was a lie, Armando tries to protect his father, leading to Isabel inadvertently shooting Armando in the chest while aiming for Mike. Enraged, she attempts to finish Mike, but Rita intervenes and shoots Isabel, sending her falling to her death into the flames below.

Sometime later, Rita has been promoted to police Captain, while Mike and Marcus are placed in charge of AMMO. Mike visits a remorseful Armando in prison, offering him a chance to earn some redemption, which he accepts.

REVIEW OVERVIEW
openesan.com
%e0%b8%84%e0%b8%b9%e0%b9%88%e0%b8%ab%e0%b8%b9%e0%b8%82%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%99%e0%b8%a3%e0%b8%81-%e0%b8%95%e0%b8%a5%e0%b8%ad%e0%b8%94%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%a5-bad-boys-for-life อิซาเบลเอเรทัสภรรยาม่ายของแก๊งค้าไม้เบนิโตหนีออกจากคุกเม็กซิกันโดยได้รับความช่วยเหลือจากอาร์มันโดลูกชายของเธอ อิซาเบลส่งอาร์มันโดไปไมอามีมอบหมายให้เขากู้เงินจำนวนมากที่เบนิโตพ่อของเขาซ่อนไว้รวมทั้งลอบสังหารผู้คนที่ต้องรับผิดชอบต่อการจับกุมพ่อของเขาและในที่สุดก็เสียชีวิตในคุก อิซาเบลเรียกร้องให้อาร์มันโดฆ่าไมค์โลเวย์นักสืบไมอามี่เป็นคนสุดท้าย https://www.youtube.com/watch?v=xRUKMFvCXbw ในไมอามีไมค์มากับมาร์คัสเบอร์เน็ตต์คู่หูของเขาเพื่อให้กำเนิดหลานชายคนแรกของเขา ด้วยความปรารถนาที่จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้นมาร์คัสในวัยชราบอกกับไมค์ว่าเขาตั้งใจจะเกษียณเพื่อรับรู้ความผิดหวังของไมค์ ระหว่างงานเลี้ยงฉลองหลานชายของมาร์คัสไมค์ถูกอาร์มันโดยิงและอยู่ในอาการโคม่าเป็นเวลาหลายเดือน ถูกอิซาเบลตำหนิเพราะเล็งเป้าไปที่ไมค์ก่อนอาร์มันโดยังคงลอบสังหารเป้าหมายอื่น ๆ ในรายชื่อของเขาระหว่างการพักฟื้นของไมค์ หลังจากการฟื้นตัวของไมค์เขามุ่งมั่นที่จะหาทางแก้แค้นและพยายามที่จะรับสมัครมาร์คัสที่เกษียณแล้วในตอนนี้ไม่สำเร็จทำให้ทั้งคู่ต้องตกลงกัน ไมค์ได้รับข้อมูลประจำตัวของพ่อค้าอาวุธ Booker Grassie อย่างรุนแรงจากผู้ให้ข้อมูล เมื่อรู้ว่าไมค์จะไม่เชื่อฟังคำสั่งให้อยู่ห่างจากการสอบสวนกัปตันฮาวเวิร์ดจึงไม่เต็มใจให้เขาทำงานร่วมกับทีมที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่รับผิดชอบ Advanced Miami Metro Operations (AMMO) ซึ่งนำโดย Rita อดีตแฟนสาวของ Mike ขณะที่ทีมสำรวจกราสซีตามข้อตกลงด้านอาวุธไมค์ตัดสินว่าผู้ซื้อตั้งใจจะฆ่ากราสซีและขัดขวาง แต่ล้มเหลวในการช่วยชีวิตเขา ต่อมามาร์คัสถูกเรียกโดยคาร์เวอร์เรมีผู้ให้ข้อมูลเก่าที่เชื่อว่ามือสังหารอยู่ตามหลังเขา มาร์คัสติดต่อไมค์และทั้งคู่เดินทางไปที่คาร์เวอร์ แต่สายเกินไปที่จะช่วยเขาได้ อาร์มันโดหนีหลังไมค์สู้ ๆ กัปตันฮาวเวิร์ดเผยความตั้งใจที่จะเกษียณในเวลาต่อมาโดยให้คำแนะนำกับไมค์ว่าเขาต้องหาทางเดินต่อไปในชีวิต เขาถูกอาร์มันโดลอบสังหารอย่างกะทันหันในเวลาต่อมา การเสียชีวิตของกัปตันทำให้มาร์คัสต้องเกษียณอายุ แต่เขาตั้งใจที่จะทำงานเป็นทีมกับ AMMO พวกเขาติดตามนักบัญชีของ Grassie ซึ่งนำพวกเขาไปสู่ ​​Lorenzo "Zway-Lo" Rodriguez พวกเขาแทรกซึมเข้าไปในงานเลี้ยงวันเกิดของ Zway-Lo ซึ่งนำไปสู่การไล่ล่ารถทำลายล้าง อาร์มันโดเข้ามาในเฮลิคอปเตอร์เพื่อช่วยเหลือ Zway-Lo...